:::     :::

สเตลี่ย์เจ็บปวดแทนทุกคนหลังเกมพ่ายจากัวร์ส

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ ยอมรับว่าเขาเจ็บปวดแทนลูกทีมหลังถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงครึ่งหลังก่อนปล้นชัยชนะไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกเจ็บปวดแทนทุกคนในล็อคเกอร์รูม หลังทีมสายฟ้าพลิกพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 30-31 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำห่างถึง 27-0 ในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ชาร์จเจอร์ส ทำท่าว่าจะคว้าชัยชนะได้ไม่ยากหลัง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก จากัวร์ส เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ในช่วงครึ่งหลัง และทีมสายฟ้าจะนำห่าง 27-0 ก่อน แจ็คสันวิลล์ จะทำสกอร์ไล่มาเป็น 7-27 ในช่วงท้ายครึ่งแรก และทำอีก 24 คะแนนในช่วงครึ่งหลังแซงคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 31-30

ขณะที่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 25 จาก 43 ครั้ง ระยะ 273 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนกลายเป็นแฟรนไชส์แรกนับตั้งแต่ปี 2000 ที่ปราชัยต่อทีมที่เสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์ จาก 4 อินเตอร์เซปน์ของ ลอว์เรนซ์ และอีกหนึ่งฟัมเบิ้ลจาก คริส เคลย์บรู้กส์ 

'ผมรู้สึกเจ็บปวดแทนทุกคนในล็อคเกอร์รูมนั้น' สเตลี่ย์ กล่าวหลังการพ่ายแพ้ 'นี่เป็นแนวทางที่ยากสุดที่คุณจะปราชัยในเพลย์ออฟ'


'เราเล่นฟุตบอลได้ไม่ดีพอในครึ่งหลังของทั้งสามส่วน เราไม่ได้ทำสกอร์หรือครองบอลได้ไม่ดีพอในแนวป้องกัน เราเสียโทษมากเกินไปในครึ่งหลัง ซึ่งนั่นทำร้ายเราจริงๆ และเล่นได้ไม่ดีพอในเร้ดโซน ทำได้ไม่ดีในช่วงสองนาทีสุดท้ายก่อนจบเกม แค่เล่นฟุตบอลในครึ่งหลังไม่ดีนักในฐานะทีม' 

ขณะที่ เฮอร์เบิร์ต กล่าวหลังเกมว่า 'มันยากจริงๆ เพราะเราคิดถึงทีมของเราสูงจริงๆ และนั่นคือกลุ่มคนพิเศษในล็อคเกอร์รูมนั้น พวกเขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ และมันไม่เข้าทางเรา และนั่นเป็นส่วนที่น่าเสียดาย'

'ในฐานะทีมบุก เราต้องเคลื่อนบอลให้ดีขึ้น ทั้งทางอากาศและภารพื้นดิน เราแค่ต้องสามารถโซ่ตรวนได้ เราไม่ได้ทำแบบนั้นมากพอ เราทำคะแนนในเร้ดโซนได้ไม่ดีพอ เก็บได้เพียง 3 คะแนนในครึ่งหลังเท่านั้น ในฐานะทีมบุก นั่นเป็นเรื่องของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด