:::     :::

'มู'ขาด4เตะยูซีแอล-แทงกั๊ก'ป็อก'

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
5,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นลิ้น อุบไต๋ตามสไตล์ เมื่อเปิดช่องว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งอาจโผล่ลงสนามเกม ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง พบกับ เซบีย่า ในวันพรุ่งนี้

ป็อกบา พลาดลงเตะตั้งแต่เกมลีกเมื่อสัปดาห์กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากได้รับแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าแข้งระหว่างฝึก ซึ่งในการติวแท็คติคช่วงแรกวันนี้ที่ให้สื่อฯ เก็บภาพยังไม่มีแข้งวัย 24 กะรัต 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์โปรตุกีสดันสับขาหลอกว่ามิดฟิลด์เฟร้นช์แมนอาจมีชื่อในไลน์อัพ "เขามาซ้อมด้วยนะ แต่หลังจากพวกคุณ (สื่อฯ) เข้ามาในห้องแถลงข่าวแล้ว"

"ยังไม่แน่ใจว่าจะส่งเล่นดีไหม ขอเวลาคิดก่อนคืนนึง" เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต อ้อล้อกับพี่-น้อง นักข่าว 


มูรินโญ่ สับขาหลอกบอกอาจมี ป็อกบา

พร้อมกันนั้นยังระบุชื่อคนบาดเจ็บ โดยไม่ลืมแขวะ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษที่เคยเรียกใช้งาน ฟิลล์ โจนส์ ติดธงแบบบาดเจ็บ 

"ดาเล่ย์ บลินด์ (ข้อเท้า), มาร์กอส โรโฮ (อ่อนฟิต),  อันเดร์ เอร์เรร่า (กล้ามเนื้อหลังเข่า) และ ฟิล โจนส์ (อ่อนฟิต) จะพลาดเกมกับ เซบีย่า" เดอะ สเปเชี่ยล วัน ปูทาง 


โจนส์ เจ็บอยู่วอน ทีมชาติอังกฤษไม่ต้องเรียกตัว

"เออ! โจนส์ ก็จะไม่พร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษนะ เว้นแต่ว่า แกเร็ธ (เซาธ์เกต) อยากได้เขาไปให้ทีมแพทย์ได้ทำงาน" กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งตามสไตล์

สำหรับผลการแข่งขันเลกแรกเสมอกันมา 0-0 โอกาสจึงยังเปิดกว้างสำหรับทั้งสองฝั่งหากใครเป็นฝ่ายชนะ ขณะที่หากจบผลเสมอแบบมีสกอร์ เซบีย่า จะลอบลำตามกฎอะเวย์โกล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด