:::     :::

สกาโลนี่เลือกเปดรี้ก่อนกาบี

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาตอบถามระหว่างการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ปาร์ตีดาโซ่ เด โกเป้' ว่าเขาเลือก เปดรี้ ติดทีมฟ้าขาวก่อน กาบี

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ปาร์ตีดาโซ่ เด โกเป้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะเลือก เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ก่อน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี 

สกาโลนี่ ถูกขอให้เลือก 2 มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ระหว่าง เปดรี้ กับ กาบี ซึ่งเทรนเนอร์วัย 44 ปีระบุว่าเขาจะมอบพาสสปอร์ตอาร์เจนตินาให้คนแรกมากกว่า

'ผมจะมอบพาสสปอร์ตอาร์เจนตินาแก่ เปดรี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่ผมจะเลือกเขา' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอบ

เปดรี้ คว้ารางวัล โกลเด้น บอย กับ โกปา โทรฟี่ เมื่อปีที่แล้ว ก่อน กาบี จะคว้าทั้งสองรางวัลเช่นเดียวกันในปีนี้ โดยสองมิดฟิลด์ดาวรุ่งช่วยจุดประกายให้ทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ที่ สกาโลนี่ มองว่า บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้เช่นกัน

'บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดี พวกเขาเซ็นสัญญาได้ดีมาก และมีระดับที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา' สกาโลนี่ กล่าว


เทรนเนอร์วัย 44 ปียังสะท้อนถึงศึก เวิลด์ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่กาตาร์ว่า 'ฟุตบอลโลกเป็นเหมือนภาพยนตร์ และการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อ กุญแจสำคัญของทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดคือการสนุกกับมัน รู้ว่ามันยากแค่ไหน และทีมใดๆก็สามารถเอาชนะได้'

'จนถึงนาที 80 มันเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่หลังจากนั้นมันแตกต่างออกไป ผมมีภาพและการแข่งขันอยู่ในหัวของผม น่าเสียดายที่เราไม่ได้ปิดฉากใน 90 นาที เพราะมันจะไม่ยุติธรรมสำหรับ ฝรั่งเศส ที่จะทำประตูในช่วงสิ้นสุดการต่อเวลาพิเศษ'

'การพูดคุยของทีมในนัดชิงชนะเลิศนั้นสะเทือนอารมณ์มาก ผมมีอารมณ์ร่วมและไปต่อไม่ได้ เรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น' สกาโลนี่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด