:::     :::

รุมเมนิกเก้มองนาโปลีไปไกลในชปล.

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ตำนานกองหน้าทีมชาติเยอรมันตะวันตกเชื่อว่า นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะไปได้ไกลบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นว่า นาโปลี จ่าฝูง เซเรีย อา ในขณะนี้จะไปได้ไกลบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้หลังมีคิวลงเผชิญหน้ากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรอบ 16 ทีม จากการให้สัมภาษณ์ 'DAZN' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา หลังเก็บ 47 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกม ทิ้งอันดับ 2 เอซี มิลาน ถึง 9 คะแนน ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังมีโปรแกรมลงดวลกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ของ เยอรมนี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ซึ่ง รุมเมนิกเก้ มองว่าทีมของ สปัลเล็ตติ จะไปได้ไกลในรายการนี้ 

'พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ผมชอบ สปัลเล็ตติ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขารู้ว่าเขามีอะไรอยู่ในมือ พวกเขาทำลาย ยูเว่ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฟุตบอลอิตาลีเปลี่ยนไป มีแท็คติกน้อยกว่าในยุคสมัยของผม มันอยู่ในเส้นทาง'


'แชมเปี้ยนส์ลีกที่แท้จริงเริ่มขึ้นแล้ว บาเยิร์น ชนะทั้ง 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ตอนนี้การแข่งขันที่ยากลำบากเพิ่มขึ้นแล้ว นาโปลี จะไปได้ตลอดรอดฝั่งก็ต้องมีโชคในการจับสลากด้วย ไอน์ทรัค เป็นคู่ต่อสู้ที่สมควรได้รับความเคารพ แต่เห็นได้ชัดว่าทีมอัซซูรี่เป็นตัวเต็ง'

ขณะเดียวกัน รุมเมนิกเก้ ยังมองว่าทีมเก่าของเขาสมัยค้าแข้งอย่าง อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมเดียวที่สามารถทำให้ นาโปลี อกหักล้มเหลวในการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ได้เช่นกัน

'พวกเขาเป็นทีมเดียวที่อาจกลายเป็นตัวอันตรายสำหรับ นาโปลี ยังมีอีก 20 เกมที่เหลืออยู่ แม้ว่าจะมีจุดเปลี่ยนอีกหลายจุดก็ตาม'

'อินเตอร์ สามารถไปต่อได้ หากพวกเขาไม่ประมาท ปอร์โต้, อินเตอร์, เราต้องไม่ลืมว่าผ่านเข้ารอบมาในฐานะอันดับสองของกลุ่มที่มี บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า สำหรับผมแล้วการผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว' รุมเมนิกเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด