:::     :::

บราวน์สเตรียมตั้ง'ชวาร์ทซ์'โค้ชทีมรับคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ชวาร์ตซ์ วัย 56 ปี ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ดึงเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาของเกมป้องกันในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่หลังการปลด โจ วู้ดส์ ออกจากตำแหน่ง

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมแต่งตั้ง จิม ชวาร์ตซ์ วัย 56 ปีที่มีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอล 14 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลังการปลด โจ วู้ดส์ ออกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชวาร์ตซ์ เริ่มต้นงานในเอ็นเอฟแอลภายใต้ บิลล์ เบลิชิค ในปี 1993-1995 ในฐานะแมวมองของ บราวน์ส จากนั้นจึงย้ายไปรับงานโค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต่อด้วยผู้ช่วยโค้ชทีมรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แล้วกลายเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วงปี 2001-2008 ซึ่งเป็นงานที่สร้างชื่อให้เขามากสุด


ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดึง ชวาร์ตซ์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปี 2009 แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมปี 2013 เขาย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในปี 2014 ต่อด้วยการทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2020 ก่อนมารับงานที่ปรึกษาอาวุโสทีมรับของ ไททั่นส์ ตั้งแต่ปี 2021 จนกระทั่งถูก บราวน์ส ดึงมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่

ชวาร์ตซ์ กลับมาที่คลีฟแลนด์เพื่อช่วยเปลี่ยนเกมป้องกันที่มีประสิทธิภาพต่ำภายใต้การดูแลของ วู้ดส์ ที่เสียเฉลี่ย 22.0 คะแนนต่อเกมในซีซั่น 2022 โดยเฉพาะแผนของโค้ชวัย 56 ปีน่าจะเข้ากันได้ดีกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ดีกรี โพร โบวล์ แต่ บราวน์ส ยังต้องอัพเกรดอีกหลายจุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})