:::     :::

เชียเรอร์ยกปืนใหญ่เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษประทับใจผลงานของ อาร์เซน่อล อย่างมากพร้อมยกเป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้

"ปืนใหญ่" เดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ตาม 8 คะแนน และด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงแบบนี้ ทาง เชียเรอร์ มองว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีโอกาสถึงตำแหน่งแชมป์ลีกมากกว่าใครในเวลานี้

"อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกตอนนี้" เชียเรอร์ กล่าวผ่าน บีบีซี "สิ่งเดียวที่เราไม่รู้คือเกี่ยวกับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า พวกเขาจะรับมือกับการเป็นจ่าฝูงในครึ่งฤดูกาลหลังอย่างไร แต่มันดูไม่เหมือนพวกเขาไม่มีประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์เลย"

"ชัยชนะอันยอดเยี่ยมเหนือคู่ปรับร่วมลอนดอนเหนืออย่าง ท็อตแน่ม เมื่อวันอาทิตย์เป็นเครื่องพิสูจน์สำหรับสิ่งนั้น ในครึ่งแรกเราเห็นถึงความตั้งใจในการเล่นเกมรุกและสร้างสรรค์เกม ไล่กดดัน สเปอร์ส ให้อยู่ในแดนตัวเองแล้วใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของพวกเขา"

"อาร์เซน่อล ต้องเล่นเกมรับมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่พวกเขาทำได้ดีพอๆกับการไม่มีบอลเมื่อ ท็อตแน่ม ทะลุขึ้นมา, อารอน แรมส์เดล ก็ทำหน้าที่ผู้รักษาประตูอย่างยอดเยี่ยมเพื่อจัดการพวกเขา"

"ผมประทับใจพวกเขาตั้งแต่กองหน้ามาจนถึงเกมรับและดูเหมือนพวกเขาได้เหล็กที่ต้องการแล้ว บวกกับความอึดและกระหายที่พวกเขาต้องการในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด