:::     :::

มิโยะพอใจชบาแก้วอุ่นสวย

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิโยะ โอกาโมโตะ" พอใจผลงานชบาแก้ว เชื่อได้บททดสอบก่อนเจอ แคเมอรูน

มิโยะ โอกาโมโตะ พอใจกับ ผลงานของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และเชื่อว่าเป็นการเตรียมทีมที่ดีก่อนที่จะไปเจอกับ แคเมอรูน ในเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก ที่ นิวซีแลนด์
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถเอาชนะ ไต้หวัน ได้ 2-0 จากสองประตูของ เสาวลักษ์ เพ็งงาม
"อย่างที่บอกไปว่าเกมในวันนี้เราค่อนข้างหวังผล และวันนี้ทุกคนก็ทำออกมาอย่างเต็มที่ ผลการแข่งขันก็ออกมาอย่างน่าพอใจ" มิโยะ กล่าว
"แม้ว่าเราจะไม่สามารถไปอุ่นเครื่องกับทีมในแอฟริกาได้ แต่เราก็มีการเตรียมทีมตามแผนที่วางไว้ ทั้งเรื่องของเกมเร็ว และรูปแบบต่างๆ เพื่อเตรียมรับมือที่จะเจอกับแคเมอรูน เกมวันนี้เราได้ลองเล่นทั้งรุกและรับ เปลี่ยนเกมเร็ว ซ้อมเกมรูปแบบต่างๆ เพื่อเตรียมในรอบเพลย์ออฟ"
"ครึ่งเวลาแรกเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ที่อยากให้จบสกอร์ที่ 1-0 หลังจากนั้นครึ่งหลังเราจะเน้นเกมรับเพื่อป้องกันสกอร์ เรื่องของผู้เล่น ต้องบอกตามตรงว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ อย่างที่บอกไปว่าต้องดูภาพรวมหลายๆอย่าง รวมถึงรอ จณิสตา จินันทุนา ด้วยก็รอให้เขากับมาร่วมเล่นกับทีมก่อน" 
"ที่ผ่านมาเราผิดผลาดในเรื่องของ ของการเล่นเกมเร็ว การจับบอลสอง คือสิ่งที่เราพยายามแก้ไขมาตลอด และวันนี้ทุกคนก็ทำออกมาได้ดี" 
ด้าน เสาวลักษณ์ เพ็งงาม กองหน้าทัพชบาแก้ว กล่าวว่า "รู้สึกพอใจกับฟอร์มของตัวเองในวันนี้ แต่ครึ่งแรกรู้สึกว่ายังต้องปรับ แต่พอมาครึ่งหลังเริ่มเก็บบอลได้ดีขึ้น และปรับได้มากขึ้น ทำให้รู้สึกพอใจกับเกมในวันนี้" 
"เราสามารถเอาชนะได้วันนี้ มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น ทุกคนตั้งใจมากอย่าง การฝึกซ้อมรูปเกม การทำประตูต่างๆ มีความมั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าตอนนี้ทีมของเรามีความพร้อมเกือบ 100% แล้วกับการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ"
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ก่อนที่จะคัดเลือกผู้เล่นให้เหลือ 23 คนก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก เพลย์ออฟ รอบอินเตอร์คอนติเนนตัล เพลย์ออฟ ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์ 2566



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด