:::     :::

มาดริดใกล้ขยายสัญญากับเบนเซม่า

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า บรรลุข้อตกลงใหม่กับ เรอัล มาดริด ตามการกล่าวอ้างของสื่อสเปนรอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ คาริม เบนเซม่า รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

เบนเซม่า เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด และมีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าตัวเลือกขยายสัญญาหนึ่งปีจะถูกเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ หลังกองหน้าวัย 35 ปีคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปีที่แล้ว แต่คำกล่าวอ้างเหล่านั้นถูกปฏิเสธในเวลาต่อมา 

แม้ 'เบนซ์' จะอายุ 35 ปีแล้วก็ตามและยังมีปัญหาเรื่องความฟิตในช่วงหลัง แต่มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการขยายสัญญากับกองหน้าชาวฝรั่งเศสอีก 2 ปี และมีการระบุเพิ่มเติมว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันแล้วเหลือแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

หากรายงานของ 'กาเดน่า เซร์' เป็นจริง นั่นหมายความว่า เบนเซม่า จะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งน่าสนใจว่ามันจะส่งผลต่อแผนการระยะยาวของสโมสรอย่างไร เนื่องจากทัพ 'โลส บลังโกส' กำลังจะได้ เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนย้ายจาก พัลเมรัส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ในขณะที่พวกเขายังวางแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในช่วงหน้าร้อนปีนั้นด้วย

นอกจากดาวยิงชาวฝรั่งเศสแล้ว เรอัล มาดริด ยังต้องการขยายสัญญากับ ลูก้า โมริช และ โทนี่ โครส ออกไปอีกคนละหนึ่งปีด้วย แม้ว่าสถานการณ์ของสองมิดฟิลด์มากประสบการณ์ยังไม่มีความชัดเจนจนถึงตอนนี้ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด