:::     :::

ชูอาเมนี่ขอโทษหลังแอบมาปารีสตอนทีมแข่ง

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ต้องเอ่ยปากกล่าวคำขอโทษหลังย่องเงียบมาชมเกมเอ็นบีเอที่กรุงปารีสระหว่างที่ เรอัล มาดริด ลงฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล บนเวที โกปา เดล เรย์

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ โพสต์ข้อความขอโทษผ่านบัญชีทวิตเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังมิดฟิลด์วัย 22 ปีใช้เวลาระหว่างฟื้นฟูร่างกายไปร่วมชมเกมเอ็นบีเอระหว่าง ดีทรอยท์ พิสตันส์ กับ ชิคาโก้ บูลล์ส ที่กรุงปารีส ซึ่งสร้างความไม่พอใจแก่ เรอัล มาดริด อย่างมาก ตามรายงานจากมาร์ก้า

ชูอาเมนี่ กำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บน่องตั้งแต่ก่อนทัวร์นาเมนต์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เขาไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ดาวิด อลาบา และ ลูกัส บาซเกซ ส่วน ลูก้า โมดริช ได้โอกาสพักแข้ง โดยทีมชุดขาวแซงคว้าชัย 3-2 หลังตกเป็นฝ่ายตามหลั 0-2 


จากข้อสันนิษฐานว่า ชูอาเมนี่ น่าจะดูเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ใดที่หนึ่ง แต่มีผู้พบเห็นเขาบนอัฒจันทร์ในเกมระหว่าง พิสตันส์ กับ บูลล์ส ที่กรุงปารีส ซึ่งสร้างความไม่พอใจแก่ เรอัล มาดริด ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะกล่าวขอโทษต่อการกระทำที่ไม่ถูกต้อง

'ผมต้องขอโทษต่อสโมสรของผม, สตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนๆมาดริด สำหรับการปรากฎตัวของผมในอีเวนต์ ในช่วงเวลาที่เรามีเดิมพันสูงในบอลถ้วย ผมให้ความสนใจตลอดเวลาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นใน บียาร์เรอัล แต่ผมไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ผมเสียใจมาก' ชูอาเมนี่ ทวีตข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด