:::     :::

ลาซิโอหวังรวบมาเรียโน่เข้าทีมช่วงเดือนนี้

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเรียโน่ ดีอาซ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากกองหน้าวัย 29 ปีสามารถโน้มน้าวให้ เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่สำเร็จ

ลาซิโอ ต้องการเซ็นสัญญากับ มาเรียโน่ ดีอาซ กองหน้าส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ทีมอินทรีกรุงโรมไม่ต้องการจ่ายค่าตัวใดๆของกองหน้าวัย 29 ปีที่เหลือสัญญากับทีมชุดขาวไม่ถึง 6 เดือน ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาเรียโน่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาไม่อยู่ในแผนงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยกองหน้าวัย 29 ปีมีโอกาสลงเล่นเพียง 11 เกมในฤดูกาลที่แล้ว และลงสนามในซีซั่นนี้เพียง 5 ครั้ง รวมเวลาแค่ 25 นาทีเท่านั้น ขณะเดียวกันสโมสรไม่มีความตั้งใจที่จะขยายสัญญากับนักเตะและรอปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ลาซิโอ ไม่ต้องการจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อเซ็นสัญญากับ มาเรียโน่ โดยหวังที่จะทำข้อตกลงกับกองหน้าวัย 29 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เนื่องจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าคนสำคัญบาดเจ็บบ่อยครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ ต้องการเซ็นสัญญากับ มาเรียโน่ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ นั่นหมายความว่ากองหน้าวัย 29 ปีจะย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีได้ก็ต่อเมื่อ เขาบรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ในไม่ 6 เดือนเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด