:::     :::

ซาราเบียเผยเหตุผลเลือกซบวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาราเบีย แนวรุกวัย 30 ปีตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาจากอิทธิพลของ จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีมหมาป่ามิดแลนด์ส

ปาโบล ซาราเบีย แนวรุกป้ายแดงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่ามิดแลนด์สมาจากอิทธิพลของ จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปนที่เคยทำงานร่วมกันมาหลายช่วงอายุก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากบีบีซีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และมีโอกาสเล่นที่นี่ ผมแทบรอไม่ไหวจริงๆสำหรับการแข่งขันเกมแรกที่จะมาถึง ดังนั้นผมสามารถเริ่มเล่นและช่วยทีม เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมมาที่นี่'

'จนถึงตอนนี้พวกเขาค่อนข้างเต็มที่แล้ว ฝึกซ้อมเข้มข้นมาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ และตอนนี้เรามีเกมกับ ซิตี้ รออยู่ ผมมีความสุขมากที่ได้เริ่มฝึกซ้อมและเริ่มทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อที่ผมจะได้ทำความรู้จักพวกเขาแต่ละคน และสไตล์การเล่นของพวกเขา เพื่อให้ผมปรับตัวเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ผมรู้จักพรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่สามารถเล่นที่นี่ แต่ตอนนี้ที่สโมสรใหม่ของผม ผมมีโอกาสจะได้เล่นและสามารถแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และทำในส่วนของผมเพื่อทีม'


ซาราเบีย ยังกล่าวถึงผลกระทบของ จูเลน โลเปเตกี สหรับการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่ามิดแลนด์สว่า 'เขามีส่วนสำคัญมากในการตัดสินใจของผม ผมเคยได้รับการฝึกสอนจากเขาในหลายๆทีมทั้ง ทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ผมอยู่กับเขาในรุ่นอายุต่างๆกับทีมชาติสเปนด้วย ดังนั้นเราจึงมีความทรงจำที่ดีในการทำงานร่วมกัน'

'เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเสมอ ผมชอบความคิดของเขาและสไตล์การเล่นของเขาจริงๆ และมันเป็นเรื่องจริงที่เขามีบทบาทสำคัญในการทำให้ผมได้มาอยู่ที่สโมสรในวันนี้' 

'ทุกอย่างดีมากตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่วันแรก เพื่อนร่วมทีมของผมยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับผมจริงๆ พวกเขาคอยช่วยเหลือผม และผมรู้จักทีมงานเบื้องหลังบางคนมาก่อน ซึ่งก็คือคนที่เคยทำงานกับ โลเปเตกี พวกเขาทั้งหมดช่วยให้ผมปรับตัวได้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพยายามทำให้ผมสามารถแสดงฟอร์มการเล่นในระดับสูงสุดเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด