:::     :::

เดเคอาลั่นเก๋าพอไม่สนเสียงวิจารณ์,ข่าวลือ

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองผ่านอะไรมามากพอจนไม่สนใจเสียงวิจารณ์หรือการคาดเดาต่างๆ นานา ที่เจอมาตลอดอาชีพ

เด เคอา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากยอดผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสองฤดูกาลแรก และผ่านช่วงเวลาเลวร้ายต่างๆ มานับครั้งไม่ถ้วน

เวลานี้ ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 32 ปี ขยับเข้าใกล้สถิติคลีนชีตมากที่สุดของสโมสรเต็มทีแล้ว แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่เรื่องสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมรู้สึกยอดเยี่ยม รู้สึกดีมากจริงๆ ที่ได้ช่วยทีม ผมซ้อมได้ดี และรู้สึกเชื่อมั่นเต็มที่ เช่นเดียวกับทุกคนในทีม ผมรู้สึกดีมาก และจะคงเช่นนั้นต่อไป"



"ผมไม่ต้องแสดงผลงานอะไรให้เห็นอีกแล้ว ผมโชว์ฝีมือให้เห็นไปแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่าผู้คนชอบที่จะพูด ผมคุ้นชินแล้ว ผมแค่โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าจะทำได้ เพื่อช่วยทีมอย่างเต็มที่ตลอดเวลา"

"ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเยอะแล้ว ผมไม่ใส่ใจเรื่องพวกนั้นหรอก ผมมีสมาธิกับเกมของตัวเอง การซ้อม และทีมของผม" เด เคอา กล่าว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เด เคอา อย่างต่อเนื่อง โดยรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน ยินดีที่จะลดค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่เพื่อต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด