:::     :::

คาร์ธันขอเวลาประเมินแทนเนฮิลล์ก่อนตัดสินใจ

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรน คาร์ธัน แถลงข่าวครั้งแรกฐานะผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยจะขอเวลาประเมิน ไรอัน แทนเนฮิลล์ ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี

แรน คาร์ธัน เปิดเผยในการแถลงข่าวฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ว่าเขาต้องการเวลาเพื่อประเมินผลงานของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีว่าจะลงเอยอย่างไรหลังจากนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ แต่งตั้ง คาร์ธัน ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ซึ่งจีเอ็มป้ายแดงวัย 41 ปีจะเข้ามาสะสางปัญหาของบัญชีรายชื่อของ เทนเนสซี่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2023 โดยเฉพาะอนาคตของ แทนเนฮิลล์ ที่ยังต้องรอการตัดสินใจอีกครั้ง

'ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรม ณ จุดนี้' คาร์ธัน กล่าว 'เรายังคงประเมินบัญชีรายชื่อ ไรอัน ทำได้ดีมากที่นี่ เขาชนะเกมฟุตบอลมามากมาย ผมตั้งตารอที่เราจะชนะเกมฟุตบอล แต่ผมยังต้องการเวลามากกว่านี้ในการประเมินและตัดสินใจเรื่องเหล่านั้น'


ฤดูกาลที่ 4 ในเทนเนสซี่ของ แทนเนฮิลล์ ถูกขัดขวางด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าทำให้เขาพลาดการออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่น 2022 รวมถึงสัปดาห์ที่ 18 ที่พ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ เขาขว้าง 2,536 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์ เสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 94.6 จากการออกสตาร์ท 12 เกม โดย ไททั่นส์ สถิติ 6-6 ในช่วงเวลานั้น

แทนเนฮิลล์ กำลังจะอายุ 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ในปี 2020 มูลค่า 118 ล้านเหรียญสหรัฐ เขามีกำหนดรับเงินในปี 2023 มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐและมีเพดานเงินเดือนสูงสุด 36.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น คาร์ธัน จึงต้องทำให้เกิดความชัดเจนกับอนาคตของ แทนเนฮิลล์ เป็นอันดับแรก

'นี่คือลีกที่ขับเคลื่อนด้วยควอร์เตอร์แบ็ก' คาร์ธัน กล่าว 'ผู้คนได้รับการว่าจ้างและไล่ออกทุกวันในตำแหน่งนั้น ผมต้องการใช้เวลามากขึ้นในการประเมินตำแหน่งนั้น ดังนั้นผมจะมีความคิดเห็นของตัวเอง จากนั้น ไมค์ (วราเบล) และผมจะปรึกษาหารือกันและเราจะหาข้อสรุปร่วมกัน'


คาร์ธัน ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาจะทำงานร่วมกับหัวหน้าโค้ช ไมค์ วราเบล เพื่อนำ ไททั่นส์ บรรลุวัตถุประสงค์ในซีซั่น 2023

'ไมค์ วราเบล อยู่ในอันดับต้นๆของรายการสิ่งที่ผมต้องทำ' คาร์ธัน กล่าว 'พวกเราทำงานร่วมกัน และสร้างความสมพันธ์และวางแผนเกี่ยวกับวิธีสร้างบัญชีรายชื่อนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องทำ ต้องแก้ไข เพื่อทำให้องค์กรนี้ดีขึ้น แต่สิ่งสำคัญอันดับ 1 ของผมคือกำลังจะใช้เวลามากขึ้นกับ ไมค์ วราเบล และเรียนรู้ระบบที่มีอยู่ และวิธีที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงได้ ซึ่งจะช่วยให้เราสร้างทีมระดับแชมป์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด