:::     :::

เป๊ปโวลั่นเรือสร้างเกมที่สุดยอด

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คุยโวว่าทีมของตนได้สร้างเกมที่สุดยอด หลังจากระเบิดฟอร์มถล่ม วูล์ฟส์ 3-0

"น่ายินดีมาก เราเพิ่งจะเล่นเมื่อสองวันครึ่งที่ผ่านมา มันน่าแฮปปี้กับทีมสำหรับทุกอย่าง การพักฟื้นก็ด้วย แน่นอนว่า วูล์ฟส์ ไม่ได้อันดับดีสักเท่าไหร่ แต่เราเห็นได้เลยในครึ่งหลังถึงคุณภาพที่พวกเขามี"

"เราเล่นได้ดีมาก และเราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในครึ่งหลัง เรามีโอกาสในครึ่งแรก ในครึ่งหลังพวกเขาเดินหน้าใส่เรามากขึ้นเล็กน้อย มันเป็นชัยชนะอีกครั้งหลังจากชัยชนะของเราเหนือ ท็อตแน่ม มันถือว่าสำคัญมากสำหรับการเดินหน้าลุยต่อ"

"เราอดทน และคุณก็รู้ว่าต้องต่อสู้กับบอลยาว พวกเขามีคุณภาพที่จะทำได้กับการมี รูเบน เนเวส, มาเตอุส นูเนส, มาริโอ เลอมิน่า และผู้เล่นทุกคน พวกเขามีคุณภาพ หลังจากครึ่งแรกโดยเฉพาะความเร็วของ อดาม่า (ตราโอเร่) นั้นสร้างความอันตรายได้เสมอ เราจริงจัง และเราก็สร้างเกมที่ยอดเยี่ยม"

เมื่อถูกถามถึงแฟนๆ เป๊ป กล่าวว่า "ผมชอบที่จะให้พวกเขาโห่ และวิจารณ์มากกว่าเงียบเสียง ผมต้องการให้แฟนๆ เรียกร้องอย่างเต็มที่เมื่อเราเล่นได้ไม่ดี ผมคิดว่าเมื่อพวกเขามีพลังงานนี้ ผู้เล่นจะรู้สึกถึงมันได้ ผู้เล่นจะรู้สึก ผมจะรู้สึก ทุกคนจะรู้สึก พวกเขามาที่นี่เพื่อความสนุก ผมคิดว่าเมื่อปีที่แล้วก็สนุก มันจึงเป็นแค่คำถามว่าเอาเลย ทำกันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})