:::     :::

บาร์ซ่าเซ็นโรมานหลังเห็นแววเหมือนเมสซี่

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส โรมาน แนวรุกวัย 18 ปีย้ายจาก เฟร์โรล การ์รีล โอเอสเต้ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านยูโรและจะเล่นกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงแรก

ดาเนียล ปานโดลฟี่ ประธานสโมสร เฟร์โรล การ์รีล โอเอสเต้ สโมสรปรีเมร่า นาซิโอนาล ของ อาร์เจนตินา เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ลูกัส โรมาน เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามองเห็นแวว ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินาในตัวแนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 1.2 ล้านยูโรดึง โรมาน มาจาก เฟร์โรล การ์รีล โอเอสเต้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ ภายใต้การดูแลของ ราฟาเอล มาร์เกซ โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาสูงถึง 400 ล้านยูโร ก่อน ปานโดลฟี่ จะเปิดเผยกับมาร์ก้าถึงเหตุผลที่ทำให้ทัพอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 18 ปี เนื่องจากมองเห็นนักเตะมีโอกาสเติบโตขึ้นมาเป็นเหมือน เมสซี่ ในอนาคต


'สิ่งที่พวกเขาบอกผมที่ บาร์เซโลน่า คือพวกเขามองเห็นสิ่งต่างๆในตัว โรมาน ตอนอายุ 16 ปีซึ่งเหมือนกับ เมสซี่' ปานโดลฟี่ กล่าว

ส่วน ออสการ์ เอร์นานเดซ โรเมโร่ อดีตโค้ชทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ซึ่งทำงานร่วมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ปี ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับ โรมาน เพิ่มเติมว่า

'เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าสนใจ เป็นปีกหรือมิดฟิลด์ตัวรุก เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็วและมีทักษะสูง ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจากนอกเขตโทษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด