:::     :::

สื่อเผยเกสซีเย่ไม่ย้ายจากบาร์ซ่าเดือนนี้

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ก่อนมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ก็ตาม 

บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เมมฟิส เดอปาย ย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร ตามความปรารถนาของแนวรุกชาวดัตช์ที่ต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น ก่อนมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ เกสซีเย่ ที่มีบทบาทเป็นเพียงสำรองในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ต่างจากสถานการณ์ของกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส 

ก่อนหน้านี้ เกสซีเย่ ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายกลับอิตาลีไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ เชลซี กำลังพิจารณาว่าเขาเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพหากพลาดเป้าหมายอย่าง มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรท์ตัน 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึง เกสซีเย่ จนถึงตอนนี้และไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีต้องย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันนักเตะยังต้องการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าไปตลอดฤดูกาลนี้ ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด