:::     :::

'ต้า'สะใจยันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของฟอร์มการเล่น และวิธีการที่พวกเขาเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีสุดท้าย 3-2

"อารมณ์ แพสชั่น คุณภาพต้องบอกว่ามาเต็ม มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว หลังเกมดาร์บี้แมตช์การลงเล่นพบกับทีมนี้ และเล่นในแบบที่เราทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง มันเป็นฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อมาก"

"การชนะด้วยวิธีนั้นทำให้มันดีขึ้นไปอีก"

"เรามีความนิ่ง และตั้งใจในเวลาเดียวกัน เราจัดการช่วงเวลาในเกมได้ เราไม่เคยตื่นตระหนก เราเชื่อเสมอว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ เราแสดงให้เห็นถึงความนิ่งในกรอบเขตโทษหลายครั้ง แต่บอลมันไม่เข้าประตู โชคดีที่มันเข้าไปในที่สุด"

เมื่อถูกถามถึงการรอวีเออาร์ตัดสินสำหรับประตูชัย อาร์เตต้า เผยว่า "เราเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กันในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แต่วันนี้มันเข้าทางเรา"

"ผมไม่ต้องระบุไปถึงตัวบุคคล เราเล่นบอล และทำสิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้น พวกเขาอายุยังน้อย แต่พวกเขามั่นใจว่าจะทำมันได้"

กับการออกสตาร์ทฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกดีที่สุดของ อาร์เซน่อล กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "มันยอดเยี่ยม และเราสมควรอยู่ในจุดที่เราอยู่ เพราะวิธีการเล่นของเรา แต่ก็ยังมีหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้"

"เราพูดถึงความกดดันตลอด 12 หรือ 13 เกมหลังสุด ทีมในพรีเมียร์ลีกมักจะทำให้มันยาก และเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น"

สุดท้ายนี้ อาร์เตต้า ได้พูดถึงความสำคัญของการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาว่า "ในแง่ของจำนวน เรามีผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 15 หรือ 16 คน และมันไม่พอ พวกเขาจะช่วยเรา คุณจะเห็นว่า ทรอสซาร์ มีความนิ่ง และความมั่นใจอยู่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด