:::     :::

"มาร์ค"หวังศึกยูธเฟสติวัลช่วยปั้นเด็กสไตล์ไทยแลนด์เวย์

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาร์ค" หวังใช้ทัวร์นาเมนต์ FA Thailand Youth Festival 2018 ปั้นเด็กไทย เล่นบอลสไตล์ ไทยแลนด์ เวย์

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส ผู้ฝึกสอนจาก บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส กล่าวถึงภาพรวมการจัดการแข่งขัน  FA Thailand Youth Festival 2018 ที่ประเดิมเปิดการแข่งขันไปแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ  ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท เอคโคโน เมธอด เซอร์วิส และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด เป็นการแข่งขันฟุตบอลข้างละ 8 คน 

"มันเป็นก้าวที่สำคัญของประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา นี่คือเป้าหมายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ต้องการจะยกระดับให้การพัฒนาเยาวชนมีศักยภาพดียิ่งขึ้น มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากสำหรับเด็กๆ เพราะคุณได้ทั้งความสะดวกสบาย สนามที่ดีเยี่ยม บรรยากาศก็เพียบพร้อม"

"สิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามให้ข้อมูลช่วยเหลือโค้ชในการถ่ายทอดสู่เด็ก เพื่อให้เด็กเหล่านั้นเล่นตามสไตล์ ไทยแลนด์ เวย์ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สร้างไว้ หัวข้อหลักคือเราเน้นที่ความเร็ว ความแข็งแกร่ง และทำให้พวกเขามีเป้าหมายในการเล่นฟุตบอล เราอยากเห็นเด็กแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมา นั่นคือสิ่งที่เราพยายามปลูกฝังให้เด็กในวัยนี้แสดงมันออกมา"

"ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 16 ทีม มันน่าทึ่งมาก เราคาดหวังว่าในสัปดาห์ต่อๆไป เด็กจะเข้ามาร่วมกิจกรรมกันมากมายอีกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุดคือเราอยากเห็นรอยยิ้มของเด็กๆ รอยยิ้มของผู้ปกครองที่มาดู ในบรรยากาศที่เพียบพร้อมทั้งสนาม และกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้นมา"

โดยทัวร์นาเมนต์ FA Thailand Youth Football Festival 2018 จะทำการแข่งขัน ข้างละ 8 คนซึ่งเหมือนกับทัวร์นาเมนต์เยาวชนในประเทศฝรั่งเศสและเบลเยี่ยม สำหรับแชมป์ในแต่ละสัปดาห์จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท สำหรับรางวัลชนะเลิศประจำทัวร์นาเมนต์ จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมสมาคมฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 115 หรืออีเมล [email protected] ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ 9.00-17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด