:::     :::

เป๊ปยิ้มเห็นฮาแลนด์ระเบิดฟอร์มเยี่ยม

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่เห็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กดแฮตทริคในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 หลังจากมีเสียงวิจารณ์ก่อนหน้านี้

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ยิงประตูไม่ได้ในเกมที่ชนะ เชลซี 1-0 และเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ก็โดนวิจารณ์เรื่องระบบการเล่นที่ทีมต้องปรับให้เข้ากับการเล่นแบบ "ฟอลส์ ไนน์" ก่อนหน้านี้ก็ต้องมาเปลี่ยนเป็นมีกองหน้าตัวเป้า

เป๊ป พูดถึง ฮาแลนด์ ว่า "ตอนที่เขาทำประตูได้ ผมไม่รู้ว่าเขาทำแฮตทริคหรือทำได้กี่ประตู, (คนบอกว่า) เขาคือทางออกสำหรับทีมของเรา แต่เมื่อเขาทำประตูไม่ได้เขาก็เป็นปัญหาของทีม" 

"นี่เป็นวิสัยทัศน์สีเทาของเรื่องแบบนี้ เรารู้ถึงศักยภาพของเขา เรารู้กันดี เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่จะโดนดร็อป เราไม่สามารถเล่นแบบฟอลส์ไนน์ได้ เราต้องปรับตัวกับเขาและผมคิดว่าเราทำได้ดีทีเดียว"

"วันนี้เราพัฒนาขึ้น แต่มันก็แค่วันนี้เท่านั้น เรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรในเกมถัดไป ผู้คนจะได้เห็นประตูจาก เออร์ลิ่ง, แอสซิสต์จาก เควิน (เดอ บรอยน์) และแอคชั่นจาก ริยาด (มาห์เรซ) แต่ยังมีอีกหลายอย่างต้องปรับปรุง"

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ทำไปแล้ว 31 ประตูจาก 26 เกมทุกรายการ โดยแบ่งเป็น 25 ประตูในพรีเมียร์ลีก, 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก และ 1 ประตูใน คาราบาว คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})