:::     :::

เชลซียื่นข้อเสนอแรกหวังรวบกุสโต้

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยื่นข้อเสนอแรกให้ โอลิมปิก ลียง พิจารณาปล่อยตัว มาโล่ กุสโต้ ออกจากทีม ตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส

สิงโตน้ำเงินคราม ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแบ็กขวาวัย 19 ปีอย่างมาก โดยช่วงที่ผ่านมาสื่อในฝรั่งเศสและอังกฤษระบุตรงกันว่าทีมดังจากลอนดอนพร้อมเดินหน้าคว้า กุสโต้ ให้ได้ภายในเดือนนี้ทันที

ล่าสุด เซบาสเตียง เดอนีส์ นักข่าวสังกัด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานความคืบหน้ากรณี กุสโต้ กับ เชลซี ว่า สิงโตน้ำเงินคราม ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้ ลียง พิจารณาอย่างเป็นทางการแล้ว

ข้อเสนอถูกส่งไปยัง จอห์น เท็กเตอร์ และ ฌอง-มิเชล โอลาส สองผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากนี้จะอยู่ที่การพิจารณาของบอร์ดบริหาร โดยมี บรูโน่ เชย์รู ผู้อำนวยการกีฬาลียงเข้ามามีส่วนร่วมในการหารือด้วย

แม้ในรายงานไม่ได้ระบุจำนวนเงินที่ เชลซี เสนอให้ ลียง อย่างชัดเจน แต่สื่อแดนน้ำหอมมองว่ามีแนวโน้มที่ โอแอล จะปฏิเสธเพราะสโมสรไม่อยากปล่อยแกนหลักออกจากทีมในเดือนนี้

ต้องตามดูกันว่าท่าทีของ ลียง จะออกมาเช่นไร รวมไปถึงฝั่ง กุสโต้ อีกด้วย นอกจากนั้น เชลซี อาจจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังจากเดือนนี้ทุ่มเงินกว่า 200 ล้านยูโรเพื่อดึง มีคายโล มูดริก, เบอนัวต์ บาเดียชิล, อันเดรย์ ซานโต๊ส, ดาโตร โฟฟาน่า และ โนนี่ มาดูเอเก้ ร่วมทีม รวมไปถึงจ่ายเงินก้อนโตยืม ชูเอา เฟลิกซ์ อีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด