:::     :::

ตราหมีเสียยอเรนเต้พัก2-3สัปดาห์

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส ยอเรนเต้ จะพลาดลงช่วยทีมตราหมี 4-5 นัด หลังมิดฟิลด์วัย 27 ปีบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ชนะ เรอัล บายาโดลิด 3-0

แอตเลติโก มาดริด เตรียมทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมกับ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสฯนี้โดยทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่มี มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุดจนต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ยอเรนเต้ ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเปิดบ้านทุบ เรอัล บายาโดลิด 3-0 เมื่อวันเสาร์ แต่แข้งวัย 27 ปีถูกถอดออกจากสนามในช่วงนาที 56 เนื่องจากการบาดเจ็บ และจากการทดสอบเมื่อวันจันทร์แสดงให้เห็นว่าเขามีอาการฉีกขาดเล็กน้อยของกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและจะต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 สัปดาห์

นั่นหมายความว่า ยอเรนเต้ จะพลาดการลงเล่นเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ วันพฤหัสฯนี้ ซึ่งคาดว่า ซิเมโอเน่ จะเลือกระหว่าง เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, โรดรีโก้ เด ปอล หรือ ซาอูล ญีเกซ ลงเล่นแทน แม้ว่าทั้งสามรายจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงหลังก็ตาม 

นอกจากเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ แล้ว ยอเรนเต้ จะพลาดการลงเล่นบนเวทีลีกาอีก 3 นัดกับ โอซาซูน่า, เคตาเฟ่ และ กาดีซ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงที่จะพลาดเกมแรกของรอบตัดเชือกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้หากทีมตราหมีฝ่าด่านทีมชุดขาวสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด