:::     :::

เคนรับยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาใหม่ไก่

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ออกมายอมรับว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ที่จะหมดลงในปี 2024 ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นที่ต้องการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์

เคน ยังคงรักษาสถานะที่โดดเด่นของเขาในนอร์ทลอนดอนต่อไป ด้วยการทำประตูที่ 226 ให้ ไก่เดือยทอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรของ จิมมี่ กรีฟส์

มันจุดประกายความกังวลว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปหากปราศจากกองหน้าวัย 29 ปี เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในปีหน้า และเขาก็เปิดเผยว่ายังไม่มีการพูดถึงเรื่องสัญญาใหม่เลย

"หากจะให้ผมพูดตามตรงคือยังไม่มีการพูดคุยกันมากนัก" เคน กล่าว

"ผมแน่ใจว่าจะมีการพูดคุยกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่บอกตามตรง ผมก็แค่โฟกัสกับฤดูกาลนี้ และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม"

"ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก พยายามที่จะไปยังแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีเอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ลีกที่ยังต้องพยายามคว้าชัยชนะ โฟกัสของผมอยู่ตรงนั้น ผมรู้ว่ามีข่าวลือ มีการพูดกันมากมาย และคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมก็แค่โฟกัสไปในสิ่งที่ผมสามารถทำได้"

ข่าวลือดังกล่าวมีรากฐานมาจากช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 เมื่อ เคน กระสันจะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเขาคิดว่ามีโอกาสมากกว่าที่จะประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์รายการใหญ่

ย้อนกลับไปในตอนนั้น สัญญาของ เคน ยังเหลืออีก 3 ปี และประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ ตั้งใจที่จะเก็บสตาร์รายนี้เอาไว้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วกับสัญญาของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ สเปอร์ส ยังคงรอคอยแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ได้ถ้วยลีก คัพ เมื่อปี 2008

ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษ และเขาก็ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด