:::     :::

มาดริดใกล้ต่อสัญญาเซบายอส

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส กำลังจะได้สัญญาใหม่จาก เรอัล มาดริด ทั้งที่ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังจะหมดอนาคตกับทีมชุดขาวก่อนหน้านี้

เรอัล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ ดาเนียล เซบายอส ทดแทนข้อตกลงปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีแบะท่าชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไป ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซบายอส ย้ายจาก เรอัล เบติส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาเคยถูกปล่อยไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี (2019-2021) ก่อนหวนคืนเมืองหลวงของสเปนหลังจากนั้น แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่มีโอกาสลงสนามมากนักและทำท่าว่าจะหมดอนาคตและเตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 26 ปีกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อน เซบายอส จะประกาศความตั้งใจว่าเขาต้องการอยู่ในสโมสรต่อไป ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมชุดขาวกำลังจะเสนอสัญญาใหม่ให้เขาพิจารณาในเร็ววันนี้ 

'ไม่มีสโมสรใดใหญ่ไปกว่า มาดริด ผมเหลือสัญญาอีก 4 เดือน แต่ผมจะทำเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมต้องอดทนและแสดงให้เห็นว่าผมมีระดับที่จะเล่นที่นี่' เซบายอส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด