:::     :::

ลีดส์จริงจังคุยยูเว่-แม็คเคนนี่ยินดีร่วมงานมาร์ช

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา และตอนนี้มีโอกาสคว้าตัวจาก ยูเวนตุส สูงทีเดียว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแดนกลางให้แข็งแกร่งมากขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และมองว่า แม็คเคนนี่ เป็นตัวเลือกที่ดี และมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมตลาดรอบนี้สูง

ยูเวนตุส มีข่าวพิจารณาปล่อยตัว แม็คเคนนี่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ไม่ปิดโอกาสในการปล่อยยืมตัวจนจบฤดูกาล เพียงแต่ต้องมีเงื่อนไขเป็นข้อบังคับในการซื้อขาดกองกลางวัย 24 ปีในช่วงซัมเมอร์ด้วย
รายงานข่าวระบุว่า แม็คเคนนี่ ปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ไม่ประทับใจข้อเสนอของ แอสตัน วิลล่า แต่ดูเหมือนพอใจที่จะย้ายมายัง เอลแลนด์ โร้ด หนึ่งในเหตุผลคือ เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีมชาวอเมริกัน
แม็คเคนนี่ ยังคงเป็นตัวหลักของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไปแล้ว 15 เกมในเซเรียอา และ 21 เกมรวมทุกรายการ จุดเด่นคือความหลากหลายในแดนกลางที่เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ
มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ ต้องการเสริมกองกลางให้ทันก่อนตลาดเดือนมกราคมปิดทำการ นอกจาก แม็คเคนนี่ ที่จับตามองอยู่แล้ว ยังมี อัซเซดีน อูนาอี กองกลางทีมชาติโมร็อกโกของ อองเชร์ ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})