:::     :::

พาเลซ,'เซาธ์'ร่วมวงแย่งศูนย์หน้าบริสตอลซิตี้

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมวงแข่งกับ บอร์นมัธ และ เบิร์นลี่ย์ แย่งชิงตัว อองตวน เซเมนโย่ กองหน้าทีมชาติกานาของ บริสตอล ซิตี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซเมนโย่ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ล่าสุด คริสตัล พาเลซ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาร่วมวงด้วย ก่อนหน้านี้ บอร์นมัธ ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกับ เบิร์นลี่ย์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ

บอร์นมัธ ถูก บริสตอล ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ที่ขอซื้อ เซเมนโย่ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังคงเชื่อว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ จะหอบข้อเสนอกลับมาใหม่ไม่ช่วงท้ายของตลาดเดือนมกราคมนี้ ก็เป็นช่วงซัมเมอร์
ล่าสุด คริสตัล พาเลซ ก็มอง เซเมนโย่ เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะพวกเขากำลังจะเสีย วิลฟรีด ซาฮา กับ จอร์แดน อายิว หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ทั้งสองคน ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็วางแผนเสริมกองหน้า โดยเพิ่งพลาดหวังคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ที่เลือก เวสต์แฮม ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
ด้าน เบิร์นลี่ย์ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ ที่มีโอกาสเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2023-24 สูงมาก ก็มอง เซเมนโย่ เป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์
สำหรับ เซเมนโย่ วัย 23 ปี เป็นนักเตะเชื้อสายกานาที่เกิดที่ประเทศอังกฤษ เพิ่งเล่นให้ทีมชาติกานาเมื่อปีที่แล้ว ลงเล่นไปแล้ว 6 เกม ยิง 1 ประตู และเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมชุดฟุตบอลโลก 2022 ขณะที่สัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัด บริสตอล ซิตี้ เหลืออีก 18 เดือนสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด