:::     :::

โค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์พร้อมเผชิญความท้าทายในวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน พร้อมนำทีมรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลงเผชิญหน้ากับทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้

โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กล่าวถึงกุญแจสำคัญสำหรับการโค่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คู่ปรับในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในวันอาทิตย์นี้อยู่ที่การแท็คเกิ้ลเพื่อสกัดกั้นทีมบุกชั้นยอดของคู่แข่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แกนน่อน ทราบดีว่าเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรับมือกับทีมบุกอันทรงประสิทธิภาพของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยุคเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ซึ่งนำทัพโดย คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์, ดีโบ ซามูเอล, แบรนด้อน ไอยัค, จอร์จ คิตเทิ่ล และชาวคณะในวันอาทิตย์นี้ 

'ตามแผนผังแล้ว พวกเขาส่งบอลให้คนในที่ว่าง และจากนั้นก็มีคนที่สัมผัสบอล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดทักษะเฉพาะของพวกเขาที่พวกเขาสามารถหยุดการแท็คเกิ้ลได้ พวกเขาสามารถวิ่งหนีคนอื่นได้ พวกเขาสามารถทำให้คนอื่นผิดพลาดในพื้นที่ว่างได้ และผมไม่ใช่แค่พูดถึงคนๆหนึ่ง หรือสองคนเท่านั้น มันคนทุกคนที่สัมผัสบอลจริงๆ' แกนน่อน กล่าว


'ผมคิดว่ามันเป็นงานที่ดีของ ไคล์ เขารู้วิธีนำคนที่ในพื้นที่ว่าง และคนเหล่านั้นมีทักษะที่ไม่เหมือนใคร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นทีมบุกที่ดีจริงๆ เพราะพวกเขามีเพลย์เมกเกอร์ ดังนั้นเราจะต้องทำงานที่ดีกับคนเหล่านั้น เพราะบางครั้งพวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือ บางครั้งพวกเขาก็ไม่ขึ้นอยู่กับการเรียกเพลย์'

'นั่นจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะสำหรับเราอย่างแน่นอน นั่นคือการเข้าแท็คเกิ้ล' 

'พวกเขาทำสิ่งต่างๆมากมายกับ (คิตเทิ่ล) มันไม่ใช่แค่การจัดตำแหน่งเขาที่นี่ และนี่คือสองอย่างที่เขาทำ เขาทำหลายสิ่งหลายอย่างให้พวกเขา และพวกเขาก็ใช้เขาตามนั้น เหมือนที่ทำกับ (ไคล์ ยุสซิค) ฟูลแบ็กเบอร์ 44 กับ แม็คแคฟฟรีย์ กับ ดีโบ กับ ไอยัค พวกเขาใช้คนเหล่านั้นในรูปแบบต่างกั ทำให้ยากต่อการป้องกัน' 

'เราแค่ต้องเข้าใจเมื่อเขาจัดตำแหน่งในจุดต่างๆว่าพวกเขาใช้เขาอย่างไร และเรานำอะไรออกไปบ้าง' แกนน่อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด