:::     :::

ผู้เล่นนายเนอร์สหลายคนพลาดซ้อมวันพุธ

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีน่าจะพร้อมสำหรับเกมสำคัญกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นหลายคนพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยเฉพาะรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ และปีกนอก ดีโบ ซามูเอล สองอาวุธสำคัญของทีมบุก ก่อนการลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีอาการน่องช้ำ ขณะที่ ซามูเอล ปีกนอกวัย 27 ปีมีอาการเจ็บข้อเท้าต่างพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ เช่นเดียวกับ อีไลจาห์ มิตเชลล์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่เจ็บขาหนีบ ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังไม่มีส่วนร่วมกับในเซสชั่นกลางสัปดาห์ 


การบาดเจ็บของ ซามูเอล ค่อนข้างน่าประหลาดใจพอสมควร เนื่องจากปีกนอกประสบการณ์ไม่เคยพลาดซ้อมเลยนับตั้งแต่กลับมาจากการเจ็บข้อเท้าและเข่าลงเล่นสัปดาห์ที่ 18 ก่อน เชนาแฮน จะเผยว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะร่วมซ้อมเฉพาะบางส่วน

'มันอยู่ที่นั่นเล็กน้อย' เชนาแฮน กล่าวถึงปัญหาที่ข้อเท้าของ ซามูเอล แต่ถึงอย่างไรปีกนอกวัย 27 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในวันอาทิตย์นี้ 

เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่เร่งรัดให้ การ็อปโปโล่ กลับมาลงสนามในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเท้าแล้วก็ตาม แต่ เชนาแฮน ยังไว้วางใจ บร็อค เพอร์ดี้ ลงเล่นฐานะตัวจริงต่อไป หลังรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ทำผลงานยอดเยี่ยมและยังไร้พ่ายนับตั้งแต่ออกสตาร์ท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด