:::     :::

เบงกอลส์รอเช็ควิลเลียมส์,แคปป้าวันต่อวัน

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ ยังต้องรอประเมินสภาพความพร้อมของ โจนาห์ วิลเลียมส์ และ อเล็กซ์ แคปป้า สองออฟเฟนซีฟไลน์ตัวจริงแบบวันต่อวันก่อนเกมสำคัญกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าสองออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวจริงทั้ง โจนาห์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้าย และ อเล็กซ์ แคปป้า การ์ดขวายังไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและยังต้องรอการประเมินอาการแบบวันต่อวันก่อนเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แคปป้า กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ขณะที่ วิลเลียมส์ กระดูกสะบ้าเข่าหลุด ซึ่ง เทย์เลอร์ เปิดเผยว่าทั้งสองคนมีพัฒนาการแบบวันต่อวัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

'คุณรู้ไหม ทุกวันที่ผ่านไปอาจทำให้ยากขึ้นเล็กน้อย แต่เราจะได้เห็นกัน' เทย์เลอร์ กล่าว

เบงกอลส์ ใช้งาน 3 ออฟเฟนซีฟไลน์สำรองในเกมที่บุกชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ โดยส่ง แจ็คสัน คาร์แมน ลงเล่นแทน วิลเลียมส์ ขณะที่ แม็กซ์ ชาร์พิง ลงเล่นแทน แคปป้า ส่วน ฮาคีม อเดนีจี ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 17 หลัง ลาเอล คอลลิ่นส์ ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังเอซีแอลฉีกขาด

อย่างไรก็ตามแนวออฟเฟนชีฟไลน์ชุดดังกล่าวทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมหลัง เบงกอลส์ บุกชนะ บิลล์ส 27-10 เนื่องจาก โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีถูกแซ็คเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

'มันเป็นเกมดีที่สุดเกมหนึ่งของพวกเขาในปีนี้ ทั้งการบล็อควิ่งและขว้าง' เบอร์โรว์ กล่าว 'มันอาจจะเป็นเกมที่สมบูรณ์สุดในฤดูกาลนี้ในฐานะทีม'

วิลเลียมส์ และ แคปป้า ปรากฎตัวในล็อคเกอร์รูมหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ ซึ่ง แคปป้า ไม่ต้องสวมบูธป้องกันที่ข้อเท้าซ้ายนับตั้งแต่บาดเจ็บ 

ด้าน เท็ก คาร์ราส เซนเตอร์ของทีมเสือลายพาดกลอนกล่าวหลังการซ้อมเมื่อวันพุธว่า 'ผมคิดว่าเรามีพลังงานสูง ฝึกซ้อมดี ดำเนินเกมได้ดี เราต้องการมันอีก 2 จากพวกเขาก่อนที่เราจะไปที่ แอร์โรว์เฮด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด