:::     :::

โรนัลโด้เตรียมส่งทนายทวงหนี้ม้าลาย

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมส่งทนายความเดินทางมาอิตาลีเพื่อสอบถามเรื่องหนี้สินกับ ยูเวนตุส ที่ยังค้างชำระค่าจ้างของเขาจำนวน 20 ล้านยูโร

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ ยูเวนตุส ยังค้างชำระเขาอีก 20 ล้านยูโร โดยกองหน้าชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ เตรียมส่งทนายความเดินทางไปอิตาลีเพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวเพื่อความแน่ใจ 

ยูเวนตุส กำลังเผชิญเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการตกแต่งบัญชีจนถูกสั่งตัดแต้ม 15 คะแนน ก่อนหน้านี้สโมสรยังตกลงที่จะชะลอการจ่ายค่าจ้างของนักเตะบางคนทั้งก่อนและหลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด เช่นเดียวกับการเพิ่มค่าธรรมเนียมของนักเตะบางคนอย่างไม่ถูกต้องเพื่อปรับแต่งสถานะการเงินของพวกเขา

นอกจากการถูกสั่งตัด 15 คะแนนแล้ว ยูเวนตุส อาจถูกปรับเพิ่มเป็น 3 เท่าจากการจ่ายค่าจ้างนักเตะล่าชุด โดยคาดว่าตัวเลขจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร รวมถึงอาจมีการลงโทษนักเตะจากการเซ็นสัญญาผิดกฎหมายเหล่านี้ที่มีโอกาสถูกสั่งแบนเป็นเวลาหนึ่งเดือน

ตามรายงานระบุว่าทั้ง อาเดรียง ราบิโอต์, วอยเชียค เชชนี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อาร์ตูร์ เมโล่, ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, เฟเดรีโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ เปาโล ดีบาล่า ต่างอยู่ในข่ายที่อาจถูกลงโทษ แม้ โรนัลโด้ จะโชคดีที่ไม่อยู่ในลิสต์ดังกล่าว แต่กองหน้าวัย 37 ปียังมีความกังวลใจเรื่องหนี้สินที่สโมสรยังค้างชำระจึงต้องส่งทนายความเดินทางมาสะสางเพื่อความสบายใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})