:::     :::

'ต้า'ย้ำสู้เป๊ปในสนามแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันความสัมพันธ์กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเหมือนเดิม ก่อนดวลกันยกแรกในฤดูกาลนี้

อาร์เตต้า เคยร่วมงานกับ เป๊ป 3 ปีครึ่งในฐานะสตาฟฟ์โค้ช ก่อนแยกทางมารับงานคุม อาร์เซน่อล ในปลายปี 2019 และฤดูกาลนี้ก็พาทีม "ปืนใหญ่" ขึ้นมาท้าทายตำแหน่งแชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ 

"ปืนใหญ่" จะดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" ยกแรกในฤดูกาลนี้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 27 มกราคม ซึ่ง อาร์เตต้า ก็ได้กล่าวถึงเจ้านายเก่าก่อนเกมด้วย 

กุนซือปืนใหญ่ เปิดใจว่า "ผมหวังอยู่ตลอดว่า อาร์เซน่อล จะท้าทายแชมป์ (กับ แมนฯ ซิตี้) ได้สักวัน และมันกำลังเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามมันจะไม่เปลี่ยนแปลงความเป็นเพื่อนที่เรามี เขาเป็นคนสำคัญในชีวิตและอาชีพของผม

"เราต่างก็มุ่งมั่นในชัยชนะเพื่อสโมสรของเรา และปกป้องสโมสรของเราด้วยวิธีดีที่สุด มันเป็นความรู้สึกที่แปลก เมื่อคุณต้องท้าทายกับใครสักคนแบบเขา เป็นความรู้สึกครึ่งๆ กลางๆ"

ทั้งนี้ อาร์เตต้า เคยนำ อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป ในเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อปี 2020 ที่ปืนใหญ่คว้าแชมป์ได้ด้วยการชนะ เชลซี 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด