:::     :::

ไนกี้เสนอตัวช่วยมาดริดเซ็นเนย์มาร์

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
3,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของเปแอสเชมีโอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีข่าวว่าไนกี้ยื่นมือเข้ามาช่วยทีมชุดขาวเพื่อดำเนินการให้บรรลุผล

ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอเมริกาเสนอตัวช่วย เรอัล มาดริด ในการดำเนินการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ เพื่อโน้มน้าวให้ทีมชุดขาวเซ็นสัญญากับไนกี้เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันแทนอาดิดาสคู่แข่งสัญชาติเยอรมัน 

เนย์มาร์ยังคงเป็นข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด หลังกองหน้าทีมชาติบราซิลเริ่มไม่แฮปปี้กับพัฒนาการของเปแอสเชหลังการกระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจากการพลาดท่าพ่ายแชมป์สองสมัยล่าสุด เรอัล มาดริด นักเตะยังเป็นที่หมายปองของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวที่ต้องการดึงเนย์มาร์เข้าไปเป็นแกนหลักของกาลาคติกอสโฉมใหม่ 

ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์อาสเมื่อวันอังคารเปรียบเสมือนกับราดน้ำมันเข้ากองเพลิง หลังสื่อมาดริดระบุว่า ไนกี้ เสนอตัวช่วย เรอัล มาดริด ในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ในช่วงหลังซัมเมอร์เพื่อโน้มน้าวให้ทีมชุดขาวเซ็นสัญญากับผลิตภัณฑ์กีฬาเมืองลุงแซมในอนาคตด้วย 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ยังมีอาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมันเป็นผู้สนับสนุนจนถึงปี 2020 โดยรับค่าตอบแทนปีละ 40 ล้านยูโร แม้อาดิดาสพยายามเจรจาเพื่อขยายสัญญาไปจนถึงปี 2024 พร้อมจ่ายค่าสนับสนุนถึง 100 ล้านยูโรต่อปีก็ตาม แต่การเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังไม่บรรลุผล

นั่นจึงเป็นช่องว่างที่ทำให้ไนกี้สอดแทรกเข้ามาเพื่อหวังให้ เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญากับอาดิอาสแล้วหันมาเซ็นกับผลิตภัณฑ์กีฬาของอเมริกันโดยเฉพาะการยื่นมือเข้ามาช่วยทีมชุดขาวในการตามล่าเนย์มาร์มาสู่ถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด