:::     :::

อินซ์แซวหวังผีพักแรชฟอร์ดเกมเอฟเอคัพ

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ ผู้จัดการทีม เร้ดดิ้ง คาดหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพักใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันศึกเอฟเอ คัพวันเสาร์นี้

อินซ์ พา "เดอะ รอยัลส์" ผ่าน วัตฟอร์ด มาได้ในรอบที่ผ่านมา ส่วน "ปีศาจแดง" เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มา ซึ่งทางกุนซือวัย 55 ปีที่เคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ว่าคงเป็นเรื่องที่โง่มากหากเน้นไปที่ผู้เล่นคนไหนสักคน แต่ยอมรับว่าอยากให้ แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้หลังโชว์ผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง

"หวังว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นนะ!" อินซ์ กล่าว "เช่นเดียวผู้เล่นคนอื่น ทั้งหมดเป็นเรื่องของความมั่นใจและผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่เข้ามาและสังเกตเห็นวิธีสร้างความมั่นใจ มันไม่เคยง่ายเลยเพราะเราเห็นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พวกเขาสูญเสียอะไรบางอย่างไป"

"การได้เห็นสิ่งที่เขาทำในสิ่งที่เขาทำออกมาได้ดีนั้นยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ไม่อาจจะเล่นด้วย เป็นทีมที่ยากจะหยุดได้"

"ประตูที่เขา (แรชฟอร์ด) ทำได้ในเกมกับ ฟอเรสต์ แสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในฟอร์มแบบไหน เราไม่สามารถคิดถึงการหยุด แรชฟอร์ด ได้"

"พวกเขามีผู้เล่นระดับท็อปมากมายทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ก็เพิ่งยิงประตูแรกในเกมกับ ฟอเรสต์, มันไม่เกี่ยวกับเรื่องหยุดนักเตะ มันเกี่ยวกับเราในการไปที่นั่นและแสดงผลงานออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})