:::     :::

เมอร์สันเชื่อสิงห์มีดีพอจบท็อปโฟร์ได้

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า เชลซี มีดีพอที่จะก้าวไปคว้าท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษซีซั่นนี้มาครองได้

"สิงห์บลูส์" บุกเสมอ ลิเวอร์พูล มาในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นนัดที่ทีมได้รับคำชื่นชมอย่างมาก โดย เมอร์สัน เชื่อว่าทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ มีดีพอจะจบท็อปโฟร์ได้ และทีมที่จะหลุดออกไปในตำแหน่งปัจจุบันคือ นิวคาสเซิ่ล

"ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ เชลซี, ผมคิดว่าพวกเขาจะไปได้ดี" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ถ้าคุณลองมองที่อาชีพของ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ ไบรท์ตัน ผมคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในลีกจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง"

"เมื่อเขาออกจากจุดนั้น พวกเขาเริ่มทำประตู ดังนั้นมันอาจจะน่ากังวลอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าเขาต้องการเวลาอย่างช่วงปรี-ซีซั่นเพื่อทำให้นักเตะเข้าใจแนวทางที่เขาต้องการ"

"ผมคิดว่า เชลซี จะไปได้ดี เขาต้องเริ่มจากตรงไหนสักแห่ง มันเป็นสถานการณ์ที่เหมือนฝันร้ายสักหน่อย แต่พวกเขาดึงแข้งอายุน้อยเข้ามาและอนาคตก็ดูสดใสทีเดียว"

"ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะดึงใครสักคนเข้ามาในสโมสรแบบนั้นและไม่ให้เวลาเขาในช่วงปรี-ซีซั่น ถ้ายังอยู่ในตำแหน่งตอนนี้ในซีซั่นหน้า พวกเขาถือเป็นทีมอันตรายทีเดียว"

"พวกเขาตามหลัง นิวคาสเซิ่ล 10 คะแนน ซึ่งเป็นทีมที่ผมคิดว่าพวกเขาต้องไล่ตาม, ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะติดท็อปโฟร์"

"ถ้าคุณเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้มันจะเหลือ 7 แต้ม มีโอกาสหากพวกเขาเดินหน้าต่อไป ยังมีเกมอีกมาก ผู้คนลืมไปว่าเรามีฟุตบอลโลก เราเพิ่งผ่านมาครึ่งทางเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด