:::     :::

ชไนเดอร์พร้อมดึงสมิธกลับซีฮอร์คส์ซีซั่น2023

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อดึง จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในปี 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ รับบทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2019-2021 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงหลัง รัสเซลล์ วิลสัน ย้ายไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เขาออกสตาร์ท 17 เกม ขว้างคอมพลีต 69.8 เปอร์เซ็นต์ดีสุดในอาชีพ ระยะ 4,282 หลา ทำ 30 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซนป์ เขาถือบอลวิ่งอีก 68 ครั้ง ระยะ 366 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังขว้างคอมพลีต 25 จาก 35 ครั้ง ระยะ 253 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ในเกมเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดที่พ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 23-41 จากภาพรวมตลอดซีซั่นที่ผ่านทำให้ ซีฮอร์คส์ กำลังพิจารณาดึง สมิธ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'เรามีการพูดคุยที่ดี เขารู้ว่ากระบวนการจะเป็นอย่างไร' ชไนเดอร์ กล่าว 'เราอยากได้เขากลับมา เขารู้เรื่องนั้น เขาอยากกลับมาที่นี่เช่นกัน เขารู้ว่ามันเป็นเรื่องของทั้งทีมและต้องรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน และมันจะเป็นกระบวนการ'

'ภูมิใจอย่างยิ่งกับวิธีการแข่งขันและทุกอย่างที่เขาทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาถูกเลือกให้เป็นตัวจริง โค้ช (พีท) แคร์โรลล์ อาจเป็นหนึ่งในจุดแข็งที่ใหญ่สุดที่เขามีคือการปลูกฝังความมั่นใจให้กับผู้คน และผมคิดว่ามันน่าทึ่งมากที่เขาทำงานร่วมกับ จีโน่ และวิธีที่ จีโน่ ยกระดับความมั่นใจและทักษะความเป็นผู้นำของเขาไปอีกขั้น และจากนั้นผลงานในสนามก็บ่งบอกด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด