:::     :::

บาร์ซ่าเริ่มคุยสัญญาใหม่กับบุสเก็ตส์

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยังมีโอกาสค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้าหลังสโมสรเริ่มต้นกระบวนการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับตัวแทนของนักเตะแล้ว

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาที่เป็นไปได้กับมิดฟิลด์วัย 34 ปี เช่นเดียวกับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์วัย 30 ปีตามความประสงค์ของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นทีมชุดใหญ่หลายรายที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจรจาจนลุล่วงกับ มาร์กอส อลอนโซ่ และ อินญากี้ เปนญ่า ในขณะที่สถานการณ์ของ เอคตอร์ เบเยริน ยังไม่มีความชัดเจน

ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' ระบุว่า บาร์เซโลน่า เริ่มต้นกระบวนการเจรจาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของ บุสเก็ตส์ กับ โรเบร์โต้ ด้วยการติดต่อกับตัวแทนของนักเตะแล้วเช่นกัน หลัง ชาบี พยายามกระตุ้นให้สโมสรขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปี เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 43 ปีมองว่าอดีตกัปตันทีมชาติสเปนเป็นส่วนสำคัญในแผนงานของเขา

นอกจากนี้ความยากลำบากในการเซ็นสัญญากับตัวแทนที่มีคุณภาพทัดเทียม บุสเก็ตส์ ก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นเดียวกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้แนวคิดการขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปีได้รับแรงผลักดันมากขึ้น 

บาร์เซโลน่า ต้องการหารือกับตัวแทนของ บุสเก็ตส์ เพื่อสอบถามจุดยืนเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์วัย 34 ปี หลังมีรายงานว่านักเตะกำลังประเมินทุกทางเลือกของเขาก่อนตัดสินใจอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด