:::     :::

เมอร์สันเชียร์บีร็อดคุมปืนใหญ่

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อว่าความสำเร็จของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จากผลงานการกุมบังเหียน เซลติก ดีเพียงพอที่จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในโค้ชตัวเต็งสำหรับการเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมปืนใหญ่หาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาล ตัดสินใจโบกมือลาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

    เมอร์สัน ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์เกมลูกหนัง กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ได้งานกับ อาร์เซน่อล เขาเหมาะกับ อาร์เซน่อล มากๆ เคยพาทีม ลิเวอร์พูล ใกล้เคียงสุดๆ กับการได้แชมป์ลีกที่ไม่เคยได้มานานมากๆ แล้วตอนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุมทีมอยู่ เขาทำได้ไม่มีที่ติเลยกับ เซลติก"

    "จากสิ่งที่พวกเขาทำได้ ใครๆ อาจจะบอกว่ามันเป็นฟุตบอลสกอตแลนด์ และ เซลติก ก็เหนือกว่าใครๆ ทั้งหมด แต่ทุกทีมที่นั่นเล่นเหมือนกับเป็นฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศกันเลยด้วยซ้ำไป ซึ่งมีความแตกต่างมากๆ ผมคิดว่าตอนนี้เขา (ร็อดเจอร์ส) ต้องการการเปลี่ยนแปลง และต้องการที่จะกลับลงมา (สู่ฟุตบอลอังกฤษ) ผมคงจะช็อกแน่ๆ ถ้าเขาทำได้ไม่ดี ผมคงจะช็อกด้วยถ้าเขาไม่ได้งานกับ อาร์เซน่อล" เจ้าของฉายา "หลอใหญ่" ในตำนานทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด