:::     :::

เทนฮากอีกเสียง'กาเซ'หัวใจหลักพัฒนาทีม

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงาน กาเซมีโร่ และมองว่าเป็นหัวใจหลักของการพัฒนาทีม

ปิศาจแดง เปิดบ้านชนะ เรดดิ้ง ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ตามความคาดหมาย

"เขา (กาเซมีโร่) เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ กับประสบการณ์ทุกๆ อย่างของเขา แถมเขายังเป็นนักเตะที่ฉลาดและปราดเปรื่องอย่างมาก เขารู้ตำแหน่ง รู้วิธีการรับมือกับบอลและเขายังเป็นคนสร้างสรรค์โอกาสเช่นกัน พวกเรามีความสุขกับเขาอย่างมาก เขาเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาของทีม

"พวกเราต้องการเอาชนะในทุกๆ เกม พวกเรามีทีมและต้องวางแผนให้ดีเช่นกัน แต่ก็มีความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะที่ต้องเตรียมพร้อม ต้องฟิต มันเกี่ยวกับการฟื้นตัว, นอนหลับ และฟุตบอล

"ผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีมากๆ ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก มันเป็นผลงานที่ดีจริงๆ และพวกเราเล่นในรูปแบบที่ผมต้องการ ครองเกมและอยู่ในฝั่งของฝ่ายตรงข้ามพร้อมกับจังหวะการเล่นที่ดีแถมเคลื่อนที่มากมาย พวกเราสร้างโอกาสหลายครั้งแต่ทำประตูไม่ได้ มันเป็นสิ่งเดียวที่หายไปในครึ่งแรก

"พวกเขาทำให้มันเป็นเรื่องยากลำบาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขารัดกุมแต่ทางเราก็ยังคงสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเราทำประตูและโชคร้ายที่โดนปฏิเสธ แต่จากนั้นในครึ่งหลังพวกเราทำประตู ประตูที่ยอดเยี่ยม การประสานงานของแข้งบราซิล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด