:::     :::

ปอร์โร่อำลาแฟนเกมสุดท้ายกับสปอร์ติ้ง

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสเปน ปรบมือขอบคุณแฟนบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจบเกมโปรตุกีส ลีกคัพ เป็นการส่งสัญญาณอำลาทีมก่อนตลาดปิด

ปอร์โร่ ถูกส่งลงตัวจริงตำแหน่งวิงแบ็กขวาในเกมทากา เด ลีกา หรือ โปรตุกีส ลีกคัพ ที่ สปอร์ติ้ง ชิงชนะเลิศกับ ปอร์โต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่านี่เป็นเกมสุดท้ายในชุดเขียว-ขาวของกองหลังชาวสเปน

ภายหลังจบเกมที่ สปอร์ติ้ง พบความผิดหวังในรอบชิงชนะเลิศที่ เลยเรีย ปอร์โร่ ได้เดินไปรอบๆ สนามเพื่อปรบมือขอบคุณแฟนๆ ขณะที่ปฏิกริยาของกองเชียร์ก็ยอดเยี่ยม หลังจากพิธีมอบถ้วยรางวัลเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายของแบ็กขวาวัย 23 ปี ก่อนย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง ในการคว้าตัว ปอร์โร่ ได้เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ เตรียมตัวเดินทางไปตรวจร่างกายที่ลอนดอน และเซ็นสัญญาถึงปี 2028 ก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการ

สำหรับ ปอร์โร่ เล่นกับ สปอร์ติ้ง มาได้สองฤดูกาลครึ่ง หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2020 เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวสองฤดูกาล ก่อนซื้อขาดกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 8.5 ล้านยูโร และ เรือใบสีฟ้า จะได้ส่วนแบ่งค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปสูงถึง 30 เปอร์เซนต์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})