:::     :::

ชเตเก้นจ่อทาบสถิติเสียประตูน้อยสุดของลาลีกา

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มีโอกาสทำสถิติเทียบเท่าผลงานของ ฟรานซิสโก้ ลีอาโน่ อดีตผู้รักษาประตู เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หากนายทวารของ บาร์เซโลน่า เก็บคลีนชีตในเกมเยือน เรอัล เบติส วันพุธนี้

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสสร้างสถิติเสียประตูน้อยสุดเทียบเท่า ฟรานซิสโก้ ลีอาโน่ อดีตผู้รักษาประตู เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ซึ่งเคยเสียเพียง 6 ประตูจากการลงเฝ้าเสา 19 เกมแรกของซีซั่น 1993-1994 หากนายทวารชาวเยอรมันเก็บคลีนชีตในเกมเยือน เรอัล เบติส วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมโดยนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา หลังเก็บ 47 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกม ทิ้งอันดับ 2 เรอัล มาดริด 6 แต้มก่อนทีมชุดขาวจะลงเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด 

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังเสียเพียง 6 ประตูจาก 18 เกมที่ผ่านมา น้อยสุดของลีกา และครึ่งหนึ่งของประตูที่เสียนั้นเกิดขึ้นในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 โดย แทร์ ชเตเก้น เก็บคลีนชีตถึง 14 เกม 

จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ แทร์ ชเตเก้น มีโอกาสทำสถิติทาบ ลีอาโน่ ที่เสียเพียง 6 ประตูจากการลงเฝ้าเสา 19 นัดแรกของซีซั่น 1993-1994 หากนายทวารชาวเยอรมันไม่เสียประตูในเกมเยือนสังเวียน เบนีโต้ บียามาริน ในวันพุธนี้ 

ขณะที่ ลีอาโน่ เสียรวมกัน 18 ประตูในฤดูกาลนั้น นั่นหมายความว่า แทร์ ชเตเก้น กำลังอยู่บนเส้นทางที่จะสร้างสถิติเสียประตูน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองกระทิงเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด