:::     :::

เมอร์สันยิ้มปืนทีมเก่าได้จอร์จินโญ่ของดี

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ยินดีที่เห็นทีมเก่าคว้าตัว จอร์จินโญ่ จาก เชลซี ร่วมทีมสำเร็จ

แข้งทีมชาติอิตาลีตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ราคา 12 ล้านปอนด์ ซึ่งถูกมองว่าเป็นการเข้ามาในระยะสั้นด้วยสัญญา 18 เดือน แต่ เมอร์สัน ชี้ว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทัพ "ปืนใหญ่"

"มันคือการซื้อประสบการณ์ด้วย เขาคว้าแชมป์รายการใหญ่มาแล้วและเขาก็เป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์ที่เหมาะสม" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ ถึง จอร์จินโญ่

"คุณพูดถึงแค่ช่วง 2 ปีที่แล้วเมื่อ เชลซี ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, อิตาลี ได้แชมป์ยูโรและเรากำลังคิดว่าทำไม อังกฤษ ไม่มีผู้เล่นแบบนี้? สองปีผ่านไป อาร์เซน่อล ได้ตัวเขามา"

"ผมรู้ว่าเขาแก่ขึ้นอีกสองปีแต่เขาฉลาดมาก เขาปกป้องแบ็กโฟร์ เขาจะช่วย โอเดการ์ด, เขาจะช่วย ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่ สำหรับผมเขาคือการเซ็นสัญญาชั้นเยี่ยมและเขารู้จักเกมเป็นอย่างดี"

"เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นทุกสัปดาห์และถ้าทุกคนฟิตเขาจะไม่ได้เล่น แต่เขาจะนำประสบการณ์และความนิ่งเข้ามา เขาไม่เคยตื่นตระหนกในการเล่นกับบอลและสำหรับผมด้วยวัยแบบนี้ผมเรียกว่าของดีในราคา 12 ล้านปอนด์"

"คุณไม่สามารถวิ่งด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมงไปตลอด ดังนั้นเมื่อคุณต้องดึงเกมช้า ให้นักเตะได้หายใจหายคอและเล่นตามจังหวะ สิ่งที่ผมกังวลสำหรับเขาคือสถานการณ์ตัวต่อตัว แต่มันยากมากที่เขาจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด