:::     :::

พูลิสประกาศอำลาวงการลูกหนังทางการ

วันพุธที่ 01 กุมภาพันธ์ 2566
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พูลิส อดีตผู้จัดการพทีมคนดังประกาศอำลาวงการลูกหนังเป็นที่เรียบร้อยในวัย 65 ปี หลังจากโลดแล่นในเส้นทางมาตั้งแต่สมัยเป็นนักฟุตบอล

พูลิส กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อครั้งคุม สโค๊ค ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัจจุบันเจ้าตัวว่างงานมากว่า 2 ปีแล้วนับตั้งแต่แยกทางกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เมื่อปี 2020 กระทั่งล่าสุดออกมาประกาศเลิกรับงานแล้วในวัย 65 ปี

"ตอนนี้ผมอายุ 65 ปีแล้ว ผมมีช่วงเวลาที่ดีในอาชีพผม งานบริหารมันผ่านไปแล้วสำหรับผมในตอนนี้" พูลิส กล่าว "ผมมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้คน มีความสุขที่ได้ให้คำแนะนำเล็กน้อยแบบนั้นแบบนี้"

"ผมอาศัยอยู่ที่บ้านที่ บอร์นมัธ อยู่เสมอ, ผมมีลูกที่มหัศจรรย์ 3 คนและไม่เคยใช้เวลาอย่างเต็มที่กับพวกเขาเลย ซึ่งตอนนี้ผมมีหลาน 7 คนแล้ว"

"มันวิเศษมากที่ได้เห็นพวกเขาและสามารถออกไปดูเด็กๆเล่นฟุตบอล มีสองคนอยู่ที่อเมริกาและเราจะไปเยี่ยมพวกเขาให้บ่อยสุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมไปเล่นกอล์ฟในหลายๆที่ มันเยี่ยมมากและเป็นการผ่อนคลายที่ดีจริงๆ"

สำหรับ พูลิส ผ่านการคุมทีมระดับสโมสรมากกว่า 1,100 เกมกับทั้ง บอร์นมัธ, จิลลิ่งแฮม, บริสตอล ซิตี้, พอร์ทสมัธ, สโต๊ค ซิตี้, พลีมัธ, คริสตัล พาเลซ, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด