:::     :::

เท็กแซนส์แต่งตั้งเดมีโก้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมีโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วัย 38 ปีเตรียมย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันการแต่งตั้ง เดมีโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วัย 38 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังทีมคนตื่นทองพ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไรอันส์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ เท็กแซนส์ เนื่องจากความสัมพันธ์อันดีในอดีตที่เคยเล่นในฮิวสตันช่วงปี 2006-2011 นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ก่อนคว้ารางวัลไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี และติด โพร โบวล์ 2 ครั้งในช่วง 6 ซีซั่นที่เล่นกับ เท็กแซนส์ ก่อนจะย้ายไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และยุติการเล่นอาชีพ 10 ปีกับทีมฟิลลี่ 

ไรอันส์ เริ่มทำงานโค้ชกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2017 เริ่มต้นจากโค้ชควบคุมคุณภาพทีมรับ ก่อนไต่เต้าขึ้นมาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2018-2020 และก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับตั้งแต่ปี 2021 หลัง โรเบิร์ต ซาเลห์ ย้ายไปรับงานเฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์

'ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ไคล์ เชนาแฮน และ จอห์น ลินช์ สำหรับช่วง 6 ฤดูกาลที่น่าทึ่ง ที่ผมเติบโตทั้งในฐานะโค้ชและชายคนหนึ่ง' ไรอันส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมไม่สามารถภูมิใจในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกัน และผมจะรักษาความสัมพันธ์ที่ผมสร้างไว้ที่นั่นตลอดไป'

'การเป็นเฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คืองานในฝันของผม และครอบครัวของผมก็ตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่ เอช-ทาวน์ ผมอยู่กับเกมฟุตบอลมาตลอดชีวิตของผม และผมมีความสามารถโดยธรรมชาติในการเป็นผู้นำคนอื่นๆ'

'ผมรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะชนะและประสบความสำเร็จในลีกนี้ทั้งในฐานะนักฟุตบอลและโค้ช เราจะสร้างโปรแกรมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีจรรยาบรรณในการทำงานเป็นพิเศษและความคิดที่ไม่หยุดนิ่ง ผมเข้าใจถึงความรับผิดชอบที่ผมมีต่อองค์กรนี้และต่อแฟนๆของฮิวสตันในการสร้างผู้ชนะ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะทำงาน'

ส่วน คัล แม็คแนร์ เจ้าของทีม เท็กแซนส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ เดมีโก้ ไรอันส์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์'

'ด้วยเหตุผลหลายประการ เดมีโก้ คือทุกอย่างที่เรากำลังมองหาในการเป็นผู้นำและโค้ชสำหรับองค์กรของเรา เขามีประวัติที่พิสูจน์แล้วในการพัฒนาผู้เล่นคุณภาพสูงและคิดค้นรูปแบบการป้องกันของเขาอย่างต่อเนื่องตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาใน ซาน ฟรานซิสโก'

'เราเริ่มต้นกระบวนการนี้โดยมีเป้าหมายในการหาใครสักคนที่แฟนๆและเมืองของเราสามารถภูมิใจได้ และเราทำสำเร็จแล้ว แม้ว่าเราจะได้รับคำติชมและการสนับสนุนที่น่าทึ่งมากมายสำหรับ เดมีโก้ จากผู้คนมากมาย แต่การพูดคุยกับเขาและวิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อทีมฟุตบอลของเราทำให้เขาเป็นโค้ชที่เหมาะสมที่จะนำเราไปสู่การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะองค์กร ขอแสดงความยินดีกับ เดมีโก้ และครอบครัวของเขาและยินดีต้อนรับกลับสู่ เอช-ทาวน์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด