:::     :::

เก็ตซี่ยันฟิลด์สมีพัฒนาการอย่างที่คาดหวัง

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังมีอนาคตกับ ชิคาโก้ แบร์ส จากการยืนยันของ ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกทัพพญาหมี

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุก ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทีมพญาหมีจะเดินหน้าต่อไปกับ จัสติน ฟิลด์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการตลอด 2 ปีแรกนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หนึ่งในประเด็นใหญ่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่หลายคนสนใจคือ แบร์ส จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับการเลือกใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 และมันจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีหรือไม่ ก่อน เก็ตซี่ จะยืนยันว่าทีมพญาหมีจะเดินหน้าไปพร้อมกับ ฟิลด์ส ในปี 2023 และบางทีอาจจะมากกว่านั้น 

'ใช่, ผมมั่นใจในตัว จัสติน มาก' เก็ตซี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'คุณได้เห็นการเติบโตที่เขามีตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงจุดที่เขาอยู่ตอนนี้ เขายังมีเส้นทางอีกยาวไกลที่จะไปถึงจุดที่เราต้องการ และเรารู้เรื่องนั้นดี'

'แต่ไม่มีใครทำงานหนักไปกว่า จัสติน เขาเป็นคนที่เป็นผู้นำในแบบที่เขาเป็น (ผม) ตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ คุณจะเห็นการเติบโตสูงสุดในปี 2022'

แบร์ส จบซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 3-14 และ 3-12 ในเกมที่ ฟิลด์ส ออกสตาร์ท แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในทางสถิติที่สำคัญเกือบทุกประเภทจากซีซั่นรุคกี้ของเขา

ฟิลด์ส ขว้างบอล 2,242 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังถือบอลวิ่ง 1,143 หลา กลายเป็นจอมทัพคนที่สามของเอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในหนึ่งฤดูกาล ทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 15 เกม

แต่การเป็นเจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 ทำให้ ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส ต้องพิจารณาทุกความเป็นไปได้ไม่เว้นแม้แต่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งมีตัวเลือกอย่าง ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า, วิลล์ เลวิส ของ เคนทัคกี้, ซี.เจ.สเตราด์ ของ โอไฮโอ สเตท และ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ของ ฟลอริด้า เป็นต้น

เก็ตซี่ ยังกล่าวเสริมถึงภาวะความเป็นผู้นำของ ฟิลด์ส ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งว่า 'เขาแบกรับทีมของเขาเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ที่นั่น และแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้'

เมื่อถูกถามว่าทีมบุกของ แบร์ส จะมีลักษณะอย่างไรในปี 2023 และเอกลักษณ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เก็ตซี่ ตอบว่า 'ใช่, ผมคิดว่านั่นเป็นเครื่องหมายคำถามใหญ่ที่สุด'

'มันเหมือนกับว่าพวกเรามีใครบ้าง (ในทีมบุก)? ดังนั้นมันจึงใส่ จัสติน เสมอ อย่างเช่น คุณพัฒนา จัสติน แต่เราพัฒนาทั้ง 11 (ผู้เล่น)'

'เราต้องคิดให้ออกว่า 11 คนนี้จะเป็นใคร จากนั้นหาวิธีทำให้แต่ละคนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ ดังนั้น เมื่อเราได้รับตำแหน่งนั้นแล้วในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า, หลายเดือน เราต้องดำเนินการจากจุดนั้นและคิดให้ออกว่าเราต้องการใคร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด