:::     :::

เตบาสยันฮาแลนด์,เอ็มบั๊ปเป้ย้ายมาเล่นมาดริดเพียงทีมเดียว

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ยืนยันว่า เรอัล มาดริด เป็นเพียงสโมสรเดียวของสเปนที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หากสองแข้งดาวดังย้ายมาเล่นบนเวทีลีกา

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยผ่าน 'เอล ชีริงกีโต้' รายการทีวีกีฬาของเมืองกระทิงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเห็นกองหน้าดาวดังแห่งยุคอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาค้าแข้งบนเวทีลีกา แต่มันเกิดขึ้นได้กับสโมสรเดียวอย่าง เรอัล มาดริด เท่านั้น 

ฮาแลนด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยมีรายงานอ้างว่ากองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มีอ็อปชั่นย้ายสังกัดที่ไม่ใช่กับทีมพรีเมียร์ลีกในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ช่วงเวลาเดียวกับ เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีการคาดเดาว่าทั้งสองคนอาจตัดสินใจย้ายมาสเปน 

'หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้' เตบาส กล่าว เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ จะย้ายมาหากินในลีกเมืองกระทิง 'แต่นักเตะสองคนนี้สามารถอยู่ที่ เรอัล มาดริด เท่านั้น เพราะสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่เอื้อให้พวกเขาเข้าถึงนักเตะประเภทนี้'

'ไม่ว่าฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า ผมเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด