:::     :::

นิภาวรรณกระตุ้นสาวไทยคว้าตั๋วบอลโลก

วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิภาวรรณ ปัญโญสุข" เร้าชบาแก้ว เปลี่ยนความกดดันเป็นแรงผลักดัน คว้าตั๋วบอลโลก

ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยังคงลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจากที่เริ่มเก็บตัวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มกราคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรอบเพลย์ออฟ ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ 
"เรื่องของความกดดันเป็นปกติค่ะ เพราะการแข่งขันครั้งนี้เราจะพลาดไม่ได้แล้ว นั่นแปลว่าทุกนาทีที่อยู่ในสนามสำคัญมากๆ แต่มองว่าทุกคนจะเอาแรงกดดันมาเป็นแรงผลักดัน ให้พยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด" นิภาวรรณ กล่าว
"ที่ผ่านมาเรามีการศึกษาข้อมูล วิธีการเล่นของคู่ต่อสู้มาตลอด พยายามเก็บละเอียดต่างๆ ที่เราต้องเจอ และไม่ใช่แค่ร่างกายที่พยายามฝึก ยังมีเรื่องของจิตใจ ในทีมมีการเรียนเรื่องจิตวิทยา การเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนการแข่งขันที่เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ กว่าจะถึงวันแข่งคิดว่าสภาพทีมจะมีความพร้อมในทุกด้านมากที่สุด และแน่นอนเราจะทำฝันของทุกคนเป็นจริงให้ได้ค่ะ"
สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปยังประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15.00 น. และจะลงสนามแข่งขันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน สนาม ไวกาโต สเตเดี้ยม , เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})