:::     :::

รีดเผยฮาร์ดแมนส่อพลาดเกมซูเปอร์โบวล์

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกวัย 24 ปีอาจพลาดลงช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เมโคล ฮาร์ดแมน ส่อพลาดเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ หลังปีกนอกวัย 24 ปียังมีปัญหาที่กระดูกเชิงกราน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮาร์ดแมน พลาดการลงเล่นทุกเกมนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 จนถึงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ ก่อนปีกนอกวัย 24 ปีจะกลับมาลงเล่น 15 สแน็ปทีมบุกในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 10 หลา และถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 7 หลา แต่ ฮาร์ดแมน พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเนื่องจากบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานและส่อแววพลาดการลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 

'ผมสงสัยว่าเขาจะลงเล่น ซูเปอร์ โบวล์ ได้หรือไม่' รีด กล่าวถึง ฮาร์ดแมน 

ขณะที่อีกสองเพลย์เมคเกอร์อย่าง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (เข่า) และ แคดาเรียส โทนี่ย์ (ข้อเท้า, กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ยังมีเวลาฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงเล่นเกมสำคัญกับ อีเกิ้ลส์ ซึ่ง รีด มองโลกแง่ดีว่าทั้งคู่จะกลับมาลงเล่นได้โดยเฉพาะ สมิธ-ชูสเตอร์ 

ส่วน แพทริค มาโฮมส์ ยังอยู่ในเส้นทางที่จะออกสตาร์ทในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 เช่นกัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขารู้สึกสบายดี แม้จะดูเหมือนว่าอาการข้อเท้าขวาแพลงจะดูรุนแรงก็ตาม

'ผมไม่คิดว่าผมจะถอยหลังเลยแม้แต่ก้าวเดียว' มาโฮมส์ กล่าว 

มาโฮมส์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมแม้จะมีปัญหาที่ข้อเท้าขวา โดยขว้างคอมพลีต 29 จาก 43 ครั้ง ระยะ 326 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด