:::     :::

สื่อเผยผีแดงเล็งฉกฟาตีจากบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสรที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด ทีมดังเมืองผู้ดีสนใจเซ็นสัญญากับ อันซู ฟาตี แนวรุกพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟาตี ถูกมองว่าเป็นมงกุฎเพชรของ ลา มาเซีย และแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2019-2020 และการสร้างภาพลักษ์ที่แข็งแกร่งของนักเตะทำให้เขามีโอกาสค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปนานนับทศวรรษ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่อนาคตของแนวรุกวัย 20 ปีจะไม่เคยมีข้อสงสัยและการย้ายออกจากถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ไม่เคยถูกพิจารณาจนถึงตอนนี้ 

อย่างไรก็ตาม ฟาตี เริ่มต้นซีซั่น 2022-2023 ไม่ดีนัก และระดับที่ลดลงอย่างชัดเจนกำลังสร้างข้อสงสัยเกี่ยวกับความต่อเนื่องในระยะยาวของเขาเป็นครั้งแรก จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ ฟาตี ในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมอาซูลกราน่าเปิดทางให้แนวรุกวัย 20 ปีย้ายสังกัดด้วยเงื่อนไขที่เหมาะสม

ฟาตี เริ่มต้นอาชีพที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยปัญหาการบาดเจ็บไม่ได้ส่งผลดีต่อเขา แม้ ชาบี เอร์นานเดซ ยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะและความสามารถของเขาที่จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีโอกาสลงเล่นมากขึ้นภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์วัย 43 ปี ทว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินที่อาจทำให้สโมสรอาจต้องตัดสินใจปล่อยสินทรัพย์ที่มีค่าของพวกเขาเพื่อสร้างรายได้ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า ฟาตี เริ่มรู้สึกผิดหวังกับการมีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น หลังกลายเป็นตัวเลือกรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่ และ ราฟินญ่า หรือการปรับเปลี่ยนแท็คติกของ ชาบี เมื่อเร็วๆนี้ยังเลือก เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หรือ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ลงเล่นแนวรุกก่อนกองหน้าวัย 20 ปี 

นับจนถึงตอนนี้ ฟาตี ลงเล่นลีกากับ บาร์เซโลน่า 19 เกม แต่เป็นการออกสตาร์ทเพียง 7 ครั้ง ในช่วงเวลาดังกล่าวแนวรุกวัย 20 ปี ทำ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ปัจจุบันเขามีสัญญาจนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร แม้การย้ายสังกัดของ ฟาตี จะมีโอกาสเป็นไปได้ยากในตอนนี้ แต่ด้วยความผันผวนของโลกฟุตบอล มันจึงมีโอกาสเกิดขึ้นในอนาคตเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด