:::     :::

มิลานถอดชื่อเดสต์จากรอบน็อกเอาท์ชปล.

วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กชาวอเมริกันของ เอซี มิลาน จะไม่มีส่วนร่วมกับรอบน็อกเอาท์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก หลังทัพปีศาจแดง-ดำถอดแข้งวัย 22 ปีออกจากโผ

'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน ตัดสินใจถอดชื่อ แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาออกจากโผทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ เพื่อเปิดทางสู่การลงชื่อ แมลิค เธียว เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันวัย 21 ปี

เดสต์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 20 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังล้มเหลวในการพยายามสร้างผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

แต่ฟูลแบ็กวัย 22 ปีประสบปัญหาในการสร้างผลงานที่น่าจดจำในช่วงเวลาของเขาใน 'ซาน ซีโร่' เช่นกัน เขามีโอกาสลงเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำทุกรายการ 14 เกม และใช้เวลาในสนามรวมกันเพียง 632 นาที นับจนถึงตอนนี้ เดสต์ ออกสตาร์ทบนเวที เซเรีย แค่ 2 นัด และแชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 เกม ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่า สเตฟาโน่ ปิโอล่า ไม่เชื่อมั่นในตัวนักเตะ

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน จะไม่เลือกใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโรกับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมปีศาจแดง-ดำจะเซ็นสัญญากับฟูลแบ็กวัย 22 ปีก็ต่อเมื่อมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่านั้น 

ล่าสุด เอซี มิลาน ยังตัดชื่อ เดสต์ ออกจากโผทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ ที่ทีมปีศาจแดง-ดำมีคิวลงฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของอังกฤษในรอบ 16 ทีม โดยทัพรอสโซ่เนรี่เลือกส่งชื่อ เธียว อยู่ในโผแทนฟูลแบ็กชาวอเมริกัน นั่นเป็นการบ่งบอกชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด