:::     :::

เอ็ดเวิร์ดส์ไม่ผิดหวังหลุด'ออล-สตาร์'เกม

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ยืนยันว่าเขาไม่ประหลาดใจหรือผิดหวังหลังไม่มีส่วนร่วมกับ เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เกมปี 2023

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดวัย 21 ปีของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจหรือผิดหวัง หลังไม่ถูกรับเลือกให้เข้าร่วม เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เกม ท่ามกลางความรู้สึกไม่พอใจของ 'ที-วูล์ฟส์' และแฟนๆของพวกเขา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมแค่มีความสุขกับคนที่เข้ามา' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'ผมไม่ได้ดูมัน ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ถูกเลือกเข้าไป'

ด้วยการเลือกเพียง 12 ตำแหน่งในแต่ละคอนเฟอเรนซ์ในลีกที่ขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นระดับสตาร์ โดย เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่มีชื่อติดโผ เช่นเดียวกับ เดออารอน ฟ็อกซ์ ของ ซาคราเมนโต้ คิงส์, เดวิน บูเกอร์ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์, แอนโธนี่ เดวิส ของ แอลเอ เลเกอร์ส และ แอรอน กอร์ดอน ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในฝั่งเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ 

'ผมไม่เคยเป็นคนที่ถูกเลือกสำหรับเรื่องแบบนั้น ผมรู้สึกเหมือน' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'ผมต้องก้าวไปให้ไกลกว่านี้ ผมจะไปในปีหน้า ดังนั้นผมจะไม่สะดุด'

เอ็ดเวิร์ดส์ ทำสกอร์ติดท็อป 20 ของลีก แต่คุณค่าของเขาที่มีต่อ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ นั้นประเมินค่าไม่ได้ โดยเฉพาะการก้าวขึ้นมาช่วยแบกทีมหลัง คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส บาดเจ็บน่องรุนแรงจนต้องพักมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาทำแอสซิสต์เฉลี่ยดีสุดในอาชีพ 4.6 ครั้งต่อเกม และยังสตีลเฉลี่ย 1.7 ครั้งต่อเกม ดีสุดในอาชีพอีกหนึ่งรายการ

'ผมเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี ดังนั้นผมเลยรู้ว่ผมจะไม่ได้ไป ออล-สตาร์' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'ตราบใดที่เรายังเข้ารอบเพลย์ออฟ ผมก็ไม่แคร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด