:::     :::

ฮาวมองสาลิกาทิ้งโมเมนตัมตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล มองว่าทีมของตนไม่สามารถรักษาโมเมนตัมของตัวเองในเกมเอาไว้ได้ หลังจากทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม 1-1

"มันเป็นเกมที่รัดกุม และเราออกสตาร์ทได้ดีมาก มันเป็นการเริ่มเกมที่ค่อนข้างแปลก เราไม่ได้ทำได้ตลอดในครึ่งแรก ครึ่งหลังทำได้ดีขึ้น แต่เราไม่สามารถน็อคพวกเขาได้"

"ผมไม่คิดว่าเราแย่ในครึ่งแรก แต่เราไม่สามารถรักษาโมเมนตัมของเราไว้ได้ ผมไม่คิดว่าเราทำได้อย่างที่เคยทำในเกมนี้ พวกเขาทำประตูที่แย่นะหากมองจากมาตรฐานที่สูงของเรา"

"ในครึ่งหลังเราต้องการสร้างความเข้มข้นอีกครั้ง เราทำอย่างนั้นได้ส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง เราครองบอล และมีโอกาส แต่เราไม่ได้ใช้โอกาสนั้น"

เมื่อถูกถามว่ามันเกี่ยวกับการที่ไม่สามารถใช้งาน บรูโน่ กิมาไรช์ ในเกมนี้หรือไม่ ฮาว ตอบว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือคนที่สร้างความแตกต่างด้วยสายตาที่เฉียบคม เขามีไหวพริบในการสร้างสรรค์เกมที่เราน่าจะคิดถึงในวันนี้"

นอกจากนี้ ฮาว ยังได้พูดถึงการประเดิมนัดแรกของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ว่า "สิ่งที่เขานำเสนอนั้นสดใสมาก ผมยินดีมาก ผมหวังถึงประตู และแอสซิสต์ แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีมาก"

กับการเสมอ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ฮาว กล่าวว่า "ทีมต่างๆ เมื่อเล่นกับเราในตอนนี้มันเหมือนกับการมองเราสองครั้ง ทีมต่างๆ จะทำให้เราลำบาก เวสต์แฮม ต้องการเกมที่รัดกุม ความรับผิดชอบอยู่ที่เราที่จะต้องทุบพวกเขาให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด